svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เผยน้องสาว"วีเจจ๋า" ส่งไลน์สั่งลาครอบครัว ก่อนตัดสินใจดิ่งห้างดับ

26 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี น.ส.กอปรบุญ หรือจูน ทองมี อายุ 32 ปี น้องสาวของน.ส.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือวีเจจ๋า ดารานักแสดงชื่อดัง กระโดดจากลานจอดรถอาคารที่ 3 ชั้น 10 บริเวณห้างสรรพสินค้าเมเจอร์รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.ก่อนจะเสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ.เมโยในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 26 สิงหาคม ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า ขณะนี้จากการรวบรวมพยานหลักฐานและพยานบุคคลรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุระบุได้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการตัดสินใจกระโดดของตัวผู้เสียชีวิตด้วยตนเอง ซึ่งทางญาติเองก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต โดยระบุว่าเป็นความเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งทางตำรวจไม่อยากให้ข้อมูลมากนัก เพราะครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างเศร้าโศกเสียใจ

อย่างไรก็ตามในที่เกิดเหตุพบทรัพย์สินส่วนตัวและพบข้อความที่น.ส.กอปรบุญ ได้ส่งผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ไปให้ครอบครัวในทำนองสั่งลาและขอโทษโดยรายละเอียดมากกว่านี้ตนไม่ขอเปิดเผย

พล.ต.ต.เจริญ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานที่ได้ในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเชิญครอบครัวและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อประกอบสำนวนสรุปคดีตามขั้นตอนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อความในแอพพลิเคชั่นไลน์ ที่น.ส.กอปรบุญ ส่งให้ครอบครัวนั้นมีเนื้อหาทำนองว่า บอกรักพ่อแม่ พร้อมทั้งบอกว่าตนเองดีใจและภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกพ่อและแม่ พร้อมทั้งขอโทษในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดและสิ่งที่ตัดสินใจทำลงไป

logoline