svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.แจ้งจับเจ้าของระเบิด เหตุบึ้มยายแขนขาด-หลานสาวดับ

18 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากเหตุเกิดเหตุระเบิดผลิตเองระเบิดในบ้านของนางจำเนียร บุดดา อายุ 39 ปี ในหมู่บ้านหนองสงวน เลขที่ 96 หมู่ 9 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี


โดยมีนางจำเนียร ได้รับบาดเจ็บแขนขวาท่อนล่างเหนือข้อมือขวาขาด 1 ข้าง และหลานสาวชื่อเด็กหญิงธิดารัตน์ สังอรดี อายุ 1ขวบ 2 เดือน ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าบริเวณศรีษะ,หูขาดและลำตัวถูกสะเก็ดระเบิดอาการสาหัส นำส่งรักษาอาการที่ รพ.ศรีมหาโพธิ และ ส่งต่อที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ล่าสุดเด็กหญิงธิดารัตน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตตามที่เสนอนั้น
พ.ต.อ.ณรัฐ รัตนจินดา ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีกล่าวว่า "ความคืบหน้าจากการสอบถามนางจำเนียรผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนเกิดเหตุไปทำความสะอาดเก็บกวาดห้องห้องนอนของบุตรชายชื่อนายนครินทร์ บุดดา อายุ 19 ปี ปัจจุบันแต่งงานมีภรรยาไม่ได้พักอยู่ที่บ้านดังกล่าว ได้พบลูกระเบิดปิงปอง ด้วยความไม่รู้เห็นมีผ้าเทปสีดำพันรอบจึงหยิบมาดู

หลานสาวเด็กหญิงธิดารัตน์เห็นจึงแย่งจะเอาไปเล่นจึงตกพื้นระเบิดขึ้นสอบถาม ทราบว่า ระเบิดดังกล่าวบุตรชายผู้บาดเจ็บนายนครินทร์เป็นคนเก็บซ่อนไว้ โดยมีเพื่อนชื่อนายณัฎฐพัฒน์ หอยสังข์ อายุ 19 ปี เป็นคนทำขึ้นมา โดยดูการประกอบระเบิดแรงต่ำ จากยูทูปช่วงระหว่างนั่งดื่มเหล้ากันกับบุตรชายผู้บาดเจ็บ เนื่องจากช่วงนั้นมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นด้วยกัน แต่ภายหลังเคลียร์กับฝ่ายตรงข้ามได้ คนทำจะเอาไปทิ้งแต่บุตรชายคนบาดเจ็บได้ขอเก็บไว้นานแล้ว จนเกิดเหตุดังกล่าว

ล่าสุด เพื่อนของบุตรชายผู้บาดเจ็บทางญาติได้นำมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยได้แจ้งข้อกล่าวหาคือมีกระสุนระเบิดปิงปองที่ไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนและทำการประมาทอันเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

logoline