svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.นำตัวหนุ่มฆ่าแมว 9 ตัว ส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ

15 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.วังทองหลาง - เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2559 พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ภายหลังจากการสอบสวนครั้งแรก นายภานุวัตร ได้ให้การปฏิเสธ ต่อมาทางเจ้าหน้าได้เชิญตัวภรรยา นายภานุวัตร และพยานบุคคลอื่นๆมาสอบสวน ทำให้นายภานุวัตร จนมุม และให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่าแมวไปทั้งหมด 9 ตัว ส่วนหลักฐานจากคราบเลือดทางดีเอ็นเอ.นั้น ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง บอกได้เพียงว่า เป็นคราบเลือดของคนหรือสัตว์เท่านั้น ซึ่งจะรอรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆอีก เพราะยังพบว่ามีแมวหายได้หายไปอีก 2 ตัว ซึ่งจะต้องดำเนินคดีทั้ง 9 ตัว

ส่วนหลักฐานจากคราบเลือดทางดีเอ็นเอ.นั้น ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง บอกได้เพียงว่า เป็นคราบเลือดของคนหรือสัตว์เท่านั้น ซึ่งจะรอรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆอีก เพราะยังพบว่ามีแมวหายได้หายไปอีก 2 ตัว ซึ่งจะต้องดำเนินคดีทั้ง 9 ตัว ส่วนการกระทำนั้น เป็นการทำต่างกรรม ต่างวาระ ในข้อหาเดียวกัน โดยมีผู้เสียหายจะประสงค์ดำเนินคดีตอนนี้จำนวน 8 ราย

ต่อมาเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ ได้ควบคุมตัวนายภานุวัตร มาพิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมทำประวัติ ก่อนส่งไปให้อัยการเห็นสมควรสั่งฟ้องยังศาลแขวงพระนครเหนือ โดยนายภานุวัตร อยู่ในชุดสวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ มีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยพยายามหลบเลี่ยงมุมกล้องและไม่ยอมตอบคำถามใดๆ

logoline