svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"มะนาว" สำนึกผิด! ไหว้ขอโทษครอบครัว น.ส.เอ ตร.จ่อแจ้ง 4 ข้อหา!

11 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ห้วยขวาง- "มะนาว" ให้ปากคำ-รับทราบข้อกล่าวหา สำนึกผิดยอมยกมือไหว้ขอโทษครอบครัว น.ส.เอ ผู้เสียหาย ตร.เตรียมแจ้ง 4 ข้อหา ข่มขืนใจหรือบังคับขืนใจให้กระทำการตาม หมิ่นประมาท ดูหมิ่นซึ่งหน้า และกระทำการให้ได้รับความอับอาย

ความคืบหน้ากรณี น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิปะภา (มะนาว) ใช้มือถือบันทึกภาพวิดีโอ น.ส. ศรัญญา ผู้เสียหาย ลักษณะลามก อนาจาร และมีการส่งเผยแแพร่ต่อโลกออนไลน์จนเกิดเป็นคลิปฉาวทำให้เจ้าตัวได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเวลา 13.45 น. วันที่ 11 ส.ค. น.ส.วิราลักษณ์ เดินทางมาที่ สน.ห้วยขวาง พร้อมเพื่อนสาว ทนายความส่วนตัวและตัวแทนมูลนิธิส่งเสริมความเสมอภาคทางสังคม ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหาคือ ข่มขืนใจให้กระทำตามฯ และหมิ่นประมาท ซึ่ง น.ส.วิราลักษณ์ ยอมรับทั้ง 2 ข้อหา พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษครอบครัว น.ส.เอ ผู้เสียหาย พร้อมย้ำเตือนสังคมให้เป็นอุทาหรณ์ในการถ่ายคลิปและส่งต่อภาพ ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด

\"มะนาว\" สำนึกผิด! ไหว้ขอโทษครอบครัว น.ส.เอ 
ตร.จ่อแจ้ง 4 ข้อหา!


มะนาว กล่าวว่า มารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมยอมรับผิดที่ได้ทำลงไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลายถึงขนาดนี้และต้องขอโทษนายตอง แฟนหนุ่ม และครอบครัวของตนและแฟนหนุ่ม รวมทั้ง น.ส.เอ และทุกคนๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้อยากให้กรณีของตนเป็นกรณีตัวอย่าง ให้ทุกคนเห็นว่าสื่อโซเชียลรุนแรงมาก และการกระทำโดยไม่คิดส่งผลร้ายรุนแรงกับตัวเรา ตอนนี้รู้สึกแย่ และเครียดมาก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับตัวเอง กับงาน และทุกๆด้าน จนไม่มีที่ยืนในสังคม แต่ก็ต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ทำจริงๆ

\"มะนาว\" สำนึกผิด! ไหว้ขอโทษครอบครัว น.ส.เอ 
ตร.จ่อแจ้ง 4 ข้อหา!



น.ส.มะนาว กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเรื่องพยายามโทรศัพท์หา น.ส.เอ เพื่อจะขอโทษ และพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่ น.ส.เอ ไม่รับสาย เข้าใจว่าคงยังไม่พร้อมพูดคุย ยืนยันว่า อยากจะขอโทษกับสิ่งที่ทำไปกับอารมณ์โกรธที่ไม่ได้ยั้งคิด อยากขอความเห็นใจว่า หากเป็นใครเจอแบบนั้นก็อาจจะระงับอารมณ์ไม่อยู่ ขอโทษที่ทำให้ น.ส.เอ เดือดร้อน และเสื่อมเสีย

\"มะนาว\" สำนึกผิด! ไหว้ขอโทษครอบครัว น.ส.เอ 
ตร.จ่อแจ้ง 4 ข้อหา!



" ในส่วนของนายตอง แฟนหนุ่ม ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ห่างกัน และเพิ่งจะได้พูดคุยกันเมื่อวานนี้ โดยแฟนหนุ่มเองก็ได้ยอมรับผิดว่า เป็นต้นเหตุของเรื่องดังกล่าว แต่ในส่วนของเหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุนั้น ทางแฟนหนุ่มก็ได้เล่าเรื่องราวให้ฟังแล้ว แต่ยังไม่พร้อมพูดถึงรายละเอียดกับสื่อ อยากฝากให้ทุกคนคิดและไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อนจะส่งภาพหรือส่งต่อข้อมูลอะไรใดๆ ให้คิดให้ดีๆ ให้ระวัง เพราะหากเกิดอะไรขึ้น จะมีแต่ผลเสียตามมา" น.ส.มะนาว กล่าวตอนท้าย

\"มะนาว\" สำนึกผิด! ไหว้ขอโทษครอบครัว น.ส.เอ 
ตร.จ่อแจ้ง 4 ข้อหา!



ด้านพ.ต.อ.นครินทร์ กล่าวว่า หลังสอบปากคำจะแจ้ง 4 ข้อหาคือ ข่มขืนใจหรือบังคับขืนใจให้กระทำการตาม หมิ่นประมาท ดูหมิ่นซึ่งหน้า และกระทำการให้ได้รับความอับอาย โดยลงบันทึกประจำวันตามขั้นตอน ก่อนที่จะนัด น.ส.มะนาว ไปศาลแขวงพระนครเหนือวัี่นที่ 13 ส.ค. เวลา 09.00 น. ซึ่งน.ส.มะนาว สามารถยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวได้ในชั้นศาล

\"มะนาว\" สำนึกผิด! ไหว้ขอโทษครอบครัว น.ส.เอ 
ตร.จ่อแจ้ง 4 ข้อหา!


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในเวลาต่อมา นายตนุทัฬห์ หรือตอง เตลาน แฟนหนุ่มของ น.ส.มะนาว ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานในคดีดังกล่าว โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำยังไม่เสร็จสิ้น

logoline