svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฟนผู้ก่อเหตุทำร้ายหนุ่มพิการ พบ ตร.แล้ว! "ศานิตย์"คุมสอบเอง

06 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีวัยรุ่นชาย 6 คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการอาชีพส่งขนมปัง จนเสียชีวิต โดยมีมูลเหตุมาจากกลุ่มผู้ก่อเหตุเมาสุรา แล้วแซวเรื่องขา แต่โดนด่ากลับ จึงร่วมกันลงมือก่อเหตุรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ต่อมา นายอนันตชัย ไชยเดช ทนายความของญาติผู้เสียชีวิต เดินแจ้งความกับเจ้าของเฟซบุ๊กC'Gamez Chadade ในข้อหาข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัวและความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์ หลังจากเฟสบุ๊กดังกล่าวได้โพสข้อความว่า ทนายจอมเสือก มีการใส่ร้ายกูด้วย ว่ากูยุยงให้ฆ่ากัน กูมีแต่ไปห้าม มึงมีหลักฐานป่ะล่ะ ว่ากูบอกให้ฆ่ามันให้ตาย แทงมันให้ตาย กูไม่ได้พูดสักคำ พร้อมทั้งระบุจะถล่มสำนักงานทนายความของตนด้วย

ล่าสุด ที่สน.โชคชัย เมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 6 พฤษภาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4,พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตน์ ผกก.สน.โชคชัย และพนักงานสอบสวนร่วมกันสอบปากคำ น.ส.กระแต(นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายมนต์มนัสหรือเต้ย แสงโพธิ์ อายุ 21 ปี 1ในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมโดยน.ส.กระแต เดินทางมาพร้อมกับญาติและเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่กว่า 1ชั่วโมง แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมฟังด้วย

สำหรับบรรยากาศที่ สน.โชคชัยมีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักมารอทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ออกมาให้ข้อมูลแต่อย่างใด

แฟนผู้ก่อเหตุทำร้ายหนุ่มพิการ พบ ตร.แล้ว! "ศานิตย์"คุมสอบเอง

logoline