svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จอดรถนอนในปั๊มดับพร้อมหลานรวม 2 ศพ

31 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรสาคร-เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2558 พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ ภาวะบุตร พนักงานสอบสวนสภ.บางโทรัด รับแจ้งเหตุมีคนตายอยู่ภายในรถ ที่ปั๊มน้ำมันบางจากนาโคก เลขที่ 84/7 ม.2 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร ผกก.สภ.บางโทรัดเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบรถยนต์แวน 4 ประตูยี่ห้อมาสด้า สีน้ำตาล รุ่นไทบิวส์ หมายเลขทะเบียน ษจ8350 กทม.จอดอยู่ภายในปั๊มบริเวณที่เติมลม โดยภายในรถเบาะด้านหน้าคนขับพบศพนายกรปภพ มณีผ่อง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/130 ม.3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ส่วนเบาะนั่งซ้ายพบศพเด็กชายพิพัฒน์ มณีผ่อง อายุประมาณ 4 ปี นอนอยู่บริเวณเบาะนั่งโดยปลายเท้าพาดอยู่กับศพของนายกรปภพตรวจสอบภายในรถพบมีถุงยาของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าระบุรักษาอาการไข้หวัดของเด็กชายพิพัฒน์ และถุงยาแก้โรคความดันและโรคหัวใจของโรงพยาบาลหัวเฉียวระบุชื่อนายกรปภพ อยู่ภายในรถอีกด้วย โดยตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินเงินสดมีประมาณ 7,000 บาทและกระเป๋าเงินพร้อมบัตรเอกสารต่างๆอยู่ครบ ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน
จากการสอบถามนายอภิชาต วงศ์รังรอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.2 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้จัดการหน้าร้านของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่าเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2558 เวลาประมาณ 03.00 น.โดยได้ติดเครื่องไว้ ซึ่งตนไม่ได้สนใจนึกว่ามาจอดเพื่อพักผ่อนจนกระทั่งตนหยุดเวรไปและมาเข้าเวรอีกในวันนี้ก็ยังพบรถคันเดิมจอดอยู่ จึงเดินเข้ามาดูก็พบว่าเครื่องดับ จึงเคาะกระจกแต่ไม่มีการตอบรับ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
ทางด้าน พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร ผกก.สภ.บางโทรัด กล่าวว่าเบื้องต้นจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายกรปภพผู้ตายเป็นนายช่างเทคนิคชำนาญงาน กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ได้นำหลานชายจะเดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดเพชรบุรีและได้มาจอดรถที่ภายในปั๊มเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 เนื่องจากอ่อนเพลียรวมทั้งมีโรคประจำตัว คาดว่าน่าจะหลับไปและขาดอากาศหายใจจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เพราะว่ากุญแจยังอยู่ในตำแหน่งที่สตาร์ทรถอยู่โดยจะนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและจะประสานญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline