svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุบลราชธานี- ชายวัย 72 ปี ผูกคอตาย หลังเผาซังข้าวลามไหม้โรงเห็ดเพื่อนบ้าน

23 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายวัย 72 คิดสั้นผูกคอลาโลก หลังจุดไฟเผาตอซังข้าว เพื่อเพาะปลูกพืชทางการเกษตร จนเพลิงลุกลามไหม้ โรงเห็ดเพื่อนบ้านวอดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2558


พ.ต.ท.ฉลอง อุคะ สารวัตรเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่า มีชายผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 4 ต.หนองบ่อ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานีและแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี พบศพนายสุวรรณ์ จันทร์พวง อายุ 72 ปี สภาพศพใช้เชือกไนล่อนผูกกับขื่อใต้ถุนบ้านเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 4 ชั่วโมง โดยบ้านเป็นบ้านไม้ยกสูง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างลงมา จึงมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิศิษย์พระจี้กง ทำการบันทึกภาพ พิมพ์ลายนิ้วมือ และนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งงานนิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี
จากการสอบสวน นางบุญมี บัวทอง ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า นายสุวรรณ์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 เม.ย. ได้จุดไฟเผาตอซังข้าวที่ทุ่งนา เพื่อจะทำการเพาะปลูกพืชผลทางการเกษตร แต่ไฟกับลุกลามอยากรวดเร็ว จนไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ทำให้ลุกลามไปไหม้โรงเพาะเห็ดของเพื่อนบ้านจนเสียหาย 
จากนั้น นายสุวรรณ์ก็เริ่มมีอาการเครียด แต่ตนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากแล้วได้ก็ได้เข้านอนตามปกติ พอตื่นมาในช่วงเช้า จึงได้พบศพนายสุวรรณ์ผูกคอตายเสียแล้ว ไม่คิดเลยว่า สามีจะคิดสั้นเพราะเรื่องแค่นี้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐานและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อุบลราชธานี- ชายวัย 72 ปี ผูกคอตาย หลังเผาซังข้าวลามไหม้โรงเห็ดเพื่อนบ้าน

logoline