svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มาเลเซีย เบรก "ยูฟัน กรุ๊ป" นัดแถลงสื่อไทย

22 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมประสานงานยูฟันกรุ๊ป เลื่อนกำหนดการแถลงข่าว ดาโต๊ะ แดเนียล เท (Mr. Tey Kim Leng) ประธานบริหารกลุ่ม UFUN GROUP หลังทางการมาเลเซียเป็นห่วง

ทีมผู้ประสานงานของยูฟันกรุ๊ป เปิดเผยว่า ทางบริษัทยูฟัน กรุ๊ป ที่ประเทศมาเลเซีย ได้มีการติดต่อประสานด่วนมายังทีมงานยูฟันกรุ๊ป ของไทยว่า ขอเลื่อนการแถลงข่าวของนาย ดาโต๊ะ แดเนียล เท (Mr. Tey Kim Leng) ประธานบริหารกลุ่ม UFUN GROUP ณ ประเทศมาเลเซีย

โดยให้เหตุผลว่า ทางการมาเลเซียเป็นห่วงการแถลงข่าวของนายดาโต๊ะ จึงขอให้เลื่อนกำหนดการที่นัดผู้สื่อข่าวของไทย แถลงข่าววันนี้ที่ประเทศมาเลเซีย โดยทีมประสานงานยูฟันกรุ๊ป บอกว่า ได้รับการติดต่อขอยกเลิกกำหนดการแถลงข่าวเมื่อช่วง 03.45 น.

ส่วนจะมีการชี้แจงในภายหลังโดยกลุ่มยูฟันกรุ๊ปหรือไม่ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะยังไม่ทราบความเคลื่อนไหวใดๆ จากบริษัทยูฟันกรุ๊ป ที่มาเลเซีย ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทยูฟัน กรุ๊ป ได้นัดหมายสื่อมวลชนไทยไปทำข่าวการแถลงข่าวของนาย ดาโต๊ะแดเนียล เท ประธานบริหารกลุ่มยูฟัน กรุ๊ป โดยจะมีการชี้แจง เนื่องจากในขณะนี้ได้เกิดกระแสความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงหลายประการ จากกรณีที่มีการดำเนินคดีกับกลุ่ม UFUN ในประเทศไทย ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อเครือข่ายธุรกิจของ UFUN ที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

logoline