svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแท็กซี่หื่น ชิงทรัพย์ข่มขืนผู้โดยสาร

01 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 มีนาคม 2558 พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.เลิศชาย จำปาทอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.ท.ภาคภูมิ โห้ใย รอง ผกก.สส. พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.บางแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายนำโชค มาหา อายุ 34 ปี อยู่ที่ 143 หมู่ 1 ตำบลเกาะโพธิ์ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก โชว์เฟอร์แท็กซี่หื่น ชิงทรัพย์ข่มขืนผู้โดยสาร โดยจับกุมตัวได้ที่ สถานที่ก่อสร้างหลังกระทรวงกลาโหม ถนนตะนาว แขวง/เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพเทพมหานคร


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2558 ได้รับแจ้งจาก นางสาว เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายว่า ตนเองได้ไปนั่งทานอาหารกับเพื่อนสาว ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านถนนศรีนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จนกระทั่งช่วงบ่าย ตนและเพื่อนสาวได้เรียกใช้บริการรถแท็กซี่สีส้ม ทะเบียน ทม 5024 กรุงเทพมหานคร ให้ไปส่งเพื่อนสาวที่บ้านพักก่อน หลังจากนั้นตนได้นั่งรถยนต์แท็กซี่คันเดิม เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ที่หมู่บ้านพรสว่าง ถนนศรีนครินทร์ โดยลำพัง


ผู้เสียหาย ระบุว่า ระหว่างเดินทาง คนขับแท็กซี่คันดังกล่าว ได้จอดรถข้างทาง ก่อนที่จะปีนข้ามมาขึ้นค่อมทับตัวของตนเอาไว้ และได้ใช้เชือกมัดมือและมัดเท้า ปิดตา ปิดปาก ของตนเอาไว้ ก่อนที่จะขับรถออกไป โดยที่ตนไม่ทราบว่าที่ใด ระหว่างทางโชว์เฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าว ยังได้จอดรถ และกระทำอนาจารและข่มขืนตนเองถึง 2 ครั้ง โดยใช้นิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศของตน แม้จะพยายามขัดขืน


เธอบอกอีกว่า หลังจากนั้นโชว์เฟอร์แท็กซี่ ได้ค้นทรัพย์ในตัวของเธอ ซึ่งมีเงินสด จำนวน 1600 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 4 ราคา 19,500 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 สลึง ราคา 5,000 บาท และแหวนทองคำ หนัก ครึ่งสลึง จำนวน 2 วง ราคา 5,000 บาท รวมเป็นทรัพย์สิน เป็นเงินทั้งสิ้น 31,100 บาทไป จนกระทั่งกลางดึก โชว์เฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าว ได้เอาตนมาปล่อยทิ้งเอาไว้ที่ข้างสนามฟุตบอล ในซอย ม.ราม 2 ในพื้นที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ


หลังจากที่เธอพยายามแกะเชือกที่มัดมือ และขาออกได้ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ และจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่จนกระทั่งทราบว่า โชว์เฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวคือ นายนำโชค มาหา อายุ 34 ปี จึงได้ขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายนำโชค ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้


จากการสอบสวน นายนำโชค ได้รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เมื่อได้ทรัพย์สินมา ได้นำแหวนให้ภรรยาไปจำนำ ที่ร้านทองย่านรังสิต และแหวนอีกวง พร้อมด้วยสร้อยข้อมือ นำไปจำนำที่ ย่าน ม.ราม 2 ส่วนโทรศัพท์มือถือ ตนได้เอาไปขายและเอาเงินไปเที่ยวเตร่จนหมด


และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีการควบคุมตัวของศาลจังหวัดสระบุรี ในคดีรับซื้อของโจร เป็นคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 ชุด เขตพื้นที่ของ สภ.หนองแค จังหวัดสระบุรี


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ แจ้งข้อกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์ หน่วงเหนี่ยวกักขัง อนาจารและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ที่ไม่ใช้ภรรยาของตนเอง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้วสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


logoline