svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวอยุธยาผวาไอ้โม่ง ตระเวนงัดห้องพักกลางวัน

29 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุกอาจ คลุมไอ้โม่ง งัดห้องกลางวันแสกๆ คนอาศัยข้างห้องเดินออกมาเห็น คนร้ายยังกล้าลงมือ

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย คนร้ายกำลังงัดห้องพักไม่มีชื่อ ตรงข้ามโรงเรียนวัดใหญ่ชัยมงคล ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา เกิดเวลาช่วงกลางวัน วันที่ 28 มค.ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายรูปร่างใหญ่สูง ใส่เสื้อยืดแขนยาว สวมหมวกไหมพรมแบบไอ้โม่งคลุมหัว เดินเข้ามาทางด้านหน้า แล้วขึ้นไปบนหอพัก โดยทำการงัดห้องอย่างใจเย็น ทั้งที่มีเพื่อนข้างห้องเดินผ่านมา เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนละแวกใกล้เคียง เนื่องจากสวมหมวกไหมพรม เกรงว่าคนในละแวกเดียวจะจำได้ เมื่ได้ทรัพย์สิน แล้วก็หลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ สอบสวนนายพนา เผ่าทอง เจ้าของห้องพัก นายพนาให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค อ.บางปะอิน
เจ้าของหอพักโทรศัพท์มาแจ้งว่า ห้องของตนเองถูกขโมยงัด จึงกลับมามาตรวจดูทรัพย์สินที่หายไป พบว่าคนร้ายได้งัดกระปุ๊กออมสินจำนวน 2 กระปุก มีเงินกว่า 2000 บาทไป เหตุการณืนี้เป็นที่น่าแปลกใจ ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุ เพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงเลยเดินออกมาดู คนร้ายก็เห้น แต่ไม่กลัว เมื่อได้ทรัพย์สินไปแล้ว คนร้ายจึงรีบขี่รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่น pcx สีดำ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงบอกว่า เกิดเหตุบ่อยมาก คนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมาย ใช้เวลากลางวันช่วงไม่มีใครอยู่เข้ามางัดห้อง ทำให้ผู้อยู่อาศัยหวาดผวาไปตามกัน

logoline