svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดนคุกเมาแลคเกอร์ ฟันนายจ้างยับหมายข่มขืน

30 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร - หนุ่มกำแพงเพชร เมาแลคเกอร์ ก่อเหตุใช้มีดฟัน หมายข่มขืนนายจ้าง เจ้าของโรงงานทับทิมเฟอร์นิเจอร์ กลางดึก แต่เหยื่อฮึดสู้ วิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือ รอดตายมาได้ แต่อาการสาหัส เผยประวัติเพิ่งออกจากคุกในคดีคดีข่มขืนนักเรียน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 29 ต.ค.พ.ต.อ.ศิริพงษ์ ศรีทัน ผกก.สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนฯ ที่โรงงานทับทิมเฟอร์นิเจอร์ เลขที่ 58/2 หมู่ที่ 11 ต.โกสัมพีนคร อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร
ที่เกิดเหตุหน้าห้องพักภายในโรงงาน พบคราบเลือดและซองใส่มีดตกอยู่ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อว่า นางสาวทับทิม บัวบังใบ อายุ 38 ปีเจ้าของโรงงาน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอโกสัมพีนคร ก่อนถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บจากของมีคมที่โหนกแกล้มขวา ที่ศีรษะ กระโหลกร้าว ที่ฝ่ามือทั้งสองข้างและที่แผ่นหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังมีความรู้สึกแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวที่ตึกอุบัติเหตุ 6 โรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมีญาติดูแลอย่างใกล้ชิด หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามควบคุมตัวนายชูเชิด หิงคำ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 11 ต.โกสัมพีนคร อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน
นายสนั่น ฟั่นเฝือ อายุ 48 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวทับทิม ภรรยาของตนอยู่โรงงานเฟอร์นิเจอร์ เพียงคนเดียว เนื่องจากวันนี้ทางโรงงานหยุดงานให้คนงานกว่า 20 คน ไปทอดกฐินที่วัดหนองเตาอิฐ  ส่วนตนได้แยกกับภรรยากลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ปล่อยให้ภรรยาอยู่ที่โรงงาน ต่อมาได้รับโทรศัพท์ว่าภรรยาถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายวิ่งหนีตายออกมาจากโรงงานไปขอความช่วยเหลือบ้านพี่ชายของตนที่อยู่ห่างโรงงาน 200 เมตร จึงได้รีบเดินไปรับตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรให้แพทย์รักษาเนื่องจากมีบาดแผลหลายแห่งที่ร่างกาย อาการสาหัส
นายสุชาติ ฟั่นเฝือ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/6 หมู่ที่ 11 ต.โกสัมพีนคร อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชน ซึ่งเป็นพี่ชายสามีของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า น้องสะใภ้ มีคราบเลือดอยู่เต็มตัว วิ่งมาจากโรงงานมาขอความช่วยเหลือตน จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้น้องชายและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเหตุดังกล่าว ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบผู้ต้องสงสัย คือ นายชูเชิด หิงคำ หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางป่าละเมาะหลังโรงงานเฟอร์นิเจอร์
จึงได้นำกำลังปิดล้อม จนไปพบตัวนั่งอยู่หน้าบ้านของนายสุชาติ หิงคำ เลขที่ 43 หมู่ที่ 11 ต.โกสัมพีนคร อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นพี่น้องกัน จึงได้ไปทำการควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แววตาลอยพูดจาวกวนไม่สามารถจับใจความได้ ผู้ต้องสงสัยให้การว่าสูดดมแลคเกอร์ในโรงงานมาหลายวัน จึงคาดว่ายังมึนเมาสารเสพติดอยู่จึงนำเข้าไปสงบสติในห้องขัง
สำหรับสาเหตุเบื้องต้น ที่โรงงานไม่มีคนงานอยู่ทั้งหมดได้เดินทางไปเที่ยวงานฉลองกฐินที่วัดหนองเตาอิฐในหมู่บ้าน เหลือเพียงนางสาวทับทิม บัวบังใบ ผู้บาดเจ็บเพียงลำพัง ผู้ต้องสงสัยได้เข้ามาหา ก่อนลงมือชกต่อยที่ท้อง ใบหน้า เหยื่อจึงต่อสู้ขัดขืน คนร้ายได้ใช้มีดฟัน หลายแห่งเหยื่อต่อสู้ดิ้นรนหลบหนีออกมาจากบ้านไปขอความช่วยเหลือญาติได้อาการสาหัส ส่วนคนร้ายหลบหนีไปทางป่าละเมาะหลังโรงงาน
ส่วนนายชูเชิด หิงคำ มีประวัติต้องโทษคดีข่มขืนเด็กนักเรียนเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา จุดเหตุใกล้กับโรงงานเฟอร์นิเจอร์ที่เพิ่งเกิดเหตุล่าสุด และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2557 พี่ชายได้พามาทำงานด้วยกันที่โรงงานทับทิมเฟอร์นิเจอร์ ก่อนจะตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายนายจ้างสาหัส ทุกคนคาดว่านายชูเชิด กำลังเมาแลคเกอร์และหมายจะข่มขืนนายจ้าง แต่เกิดการต่อสู้ขึ้นเสียก่อน ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนผู้ต้องหาและมีดของกลางกับเสื้อผู้ที่ผู้ต้องหาสวมก่อเหตุ

เดนคุกเมาแลคเกอร์ ฟันนายจ้างยับหมายข่มขืน

logoline