svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของบาร์เบียร์เกาะเต่าปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นกับคดีฆ่า 2 นักท่องเที่ยว

23 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภายหลังจากที่ พล ต ท ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เชิญเจ้าของบาร์เบียร์ ทั้ง อินทัช และเอซีบาร์สถานที่ผู้ตายทั้ง2ร่วมปาร์ตี้ ก่อนเสียชีวิต เดินทางมาให้ปากคำที่ ศปก ภ8 สภ.ย่อย เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี ส่วนหน้า ซึ่งเป็นชุดเฉพาะกิจคลี่คลายคดีนี้ โดยทั้ง 2 รายให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยปฏิเสธไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบาร์เบียร์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ร่วมคลี่คลายคดีนี้ กับ ตำรวจในพื้นที่ สภ.เกาะพะงัน จำนวนหนึ่ง เข้าทำการตรวจสอบสถานที่บาร์เบียร์อีกครั้ง พร้อมกับเก็บหลักฐานซึ่งเป็นพยานบุคคลโดยเป็นพนักงานในสถานประกอบการทั้ง 2 แห่ง รวมทั้ง แรงงานต่างด้าว จากสถานประกอบการใกล้ที่เกิดเหตุจำนวน 3แห่ง รวม69 คน เพื่อหาหลักฐานต่อไป
สำหรับเจ้าของบาร์เบียร์ใน 2 แห่ง ที่ตำรวจเชิญสอบถามข้อมูล เนื่องจากมีการวิพากวิจารณ์ว่าบุคคลใกล้ชิดกับเจ้าของสถานประกอบการดังกล่าวพัวพันกับคดีฆ่า 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษและได้หลบหนีออกจากเกาะเต่าไปแล้ว ขณะที่ในส่วนของตำรวจได้จัดเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อเชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัยให้มากที่สุดเพื่อเตรียมออกหมายจับ

logoline