svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วงจรปิดชัด ‘อั้ม’ วันชัย มือยิง หนุ่มเคอรี่

19 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยภาพ ชัด "อั้ม วันชัย มือยิง หนุ่มเคอรี่ ดับจากเหตุปะทะวินอุดมสุข ยกพวกตีกัน วงจรปิดชัดพบมาพร้อมกับหัวหน้าวิน "นายประมุข"ก่อนเดินเข้าไปนังเล็งยิงเข้าไปในชุมชน ตร.เร่งล่า เพราะยังหนีหมายจับ

ความคืบหน้าในการติดตามตัวเพื่อดำเนินคดี กับกลุ่มวินจยย.ในซอยอุดมสุข ที่ก่อเหตุยกพวกตีกัน จากความขึดแย้งผบประโยชน์ จนมีผู้เสียชีวิต1ราย ตำรวจยังดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ออกหมายจับ เปือบ10ราย ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพลกล้องวงจรปิด จากพนักงานสอบสวน ที่ตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท และ ยิงกันใน ซอยสุขุมวิท 103/2 แขวงบางนา เขตบางนา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

วงจรปิดชัด ‘อั้ม’ วันชัย มือยิง หนุ่มเคอรี่

จากภาพหลักฐานพบชายเสื้อแดง แขนยาว สะพายกระเป๋าเป้ ได้ชักอาวุธปืน ออกมรจากกระเป๋า เดินเข้าไป ยิงในกลุ่มคู่อริภายในซอย เเล้วนั่งลง เล็งยิงกระสุนใน่เข้าไปในชุมชน ซึ่งชายในภาพคลิปพบว่าเป็นภาพเป็น นายวันชัย มงคลเข็ม หรือ อั้ม อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาที่ตำรวจออกหมายจับตั้งแต่ล็อตเเรก แต่ยังหลบหนี คาดว่ากระสุนที่ยิงเข้าไป เป็นต้นเหตุที่ ปลิดชีพ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ หรือ นิว อายุ 20 ปี พนักงานเคอรี่ และขับขี่วินอยู่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ กลุ่มวินใหม่ซึ่งก่อนหน้านี้ นายวีรวัฒน์ ก็ร่วมอยู่ในกลุ่มที่มีเรื่องวิวาทภายในซอยดังกล่าวด้วยล่าสุดทางตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว นายวันชัย ที่ยังหลบหนีพร้อมกับ นายประมุข หัวหน้าวิน ก่อนเกิดการยิงกัน ตามคลิปที่ถูกเผยแพร่ ที่นายประมุข เดินเข้าไปในชุมชนและถูกรุมตี โดยหนึ่งในนั้นก็คือ นาย วีระวัฒน์ พึ่งครุฑ ที่ถูกยิงเสียชีวิต ใช้ค้อนทุบไปที่หลัง และที่ศรีษะ ของนายประมุข วิเชียรดิลกกุล ก่อนที่จะมีวินเข้ามาห้ามและเเยกออกจากกันวินจักรยายนต์ในซอย103/1 คนที่เข้ามาเเยก เล่าว่า คลิปที่นายประมุขถูกรุมตี เตุการณ์นั้นเกิดขึ้นก่อนที่นายวีระวัฒน์จะถูกยิงมหลังจากที่นายประมุข ออกมาแล้ว นายวีระวัฒน์จึงถูกยิง ซ่งสอดคล้องกลับคลิปวงรปิดที่ มีชายเดินกันอยูสามคน ที่มีนายอั้ม เดินไปแล้วย้อนกลับมา เข้าไปยิง เสื้อลายขวาง คือนายประมุข ที่อยู่กับนายอั้มมือยิง ส่วนคนที่ใส่หมวกกันน็อคเสื้อแดงมถือไม้ยาว คือ นาย ปิยะ พวงเกสร หมู ซึ่งถูกตำรวจฝากขังไปแล้ว

logoline