svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โฆษกเพื่อไทย ชี้ผู้มีอำนาจอย่าปิดหูปิดตาปชช.ด้วยการปิด "วอยซ์ ทีวี"

12 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกเพื่อไทย เตือนผู้มีอำนาจอย่าปิดหูปิดตาประชาชนด้วยการปิด "วอยซ์ ทีวี" หลังกสทช. มีคำสั่งระงับการออกอากาศช่องวอยซ์ ทีวี เป็นเวลา 15 วัน ชี้ยิ่งสร้างปัญหาและไม่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แสดงความเห็นกรณี กสทช. มีคำสั่งระงับการออกอากาศช่องวอยซ์ ทีวี เป็นเวลา 15 วัน โดยจะเริ่มมีผลในวันที่ 13 ก.พ.นี้ ว่า หน้าที่ของสื่อคือการนำเสนอความจริงทุกบริบทของสังคม โดยเฉพาะยิ่งใกล้เลือกตั้งมากเท่าไร สื่อยิ่งต้องมีเสรีภาพ เพื่อการเลือกตั้งที่เสรีและเป็นธรรม 
อ่านข่าว กสทช.สั่งพักใบอนุญาต "วอยซ์ทีวี" จอดำ 15 วัน ข้อหายั่วยุปลุกปั่น
" ด้วยเหตุนี้จึงอยากเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจพึงตระหนักถึงข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว การพยายามปิดบังข้อเท็จจริงด้วยการเอาอำนาจมากดทับ ยิ่งเป็นการสร้างปัญหา นอกจากจะไม่ได้รับการยอมรับจากผู้คนในสังคมแล้ว ยังไม่ได้รับความน่าเชื่อถือในสายตาของสังคมโลกอีกด้วย " 


นางลดาวัลลิ์ กล่าวอีกว่า ขอเป็นกำลังใจให้วอยซ์ ทีวี และสื่อแขนงอื่นๆในการทำหน้าที่สะท้อนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงใกล้เลือกตั้ง ที่จำเป็นอย่างยิ่งที่คนไทยจะต้องได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องในทุกๆ ด้าน เพื่อนำมาเป็นข้อมูลประกอบก่อนตัดสินใจเลือกผู้ที่จะเข้าไปทำหน้าที่บริหารประเทศ

logoline