svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จิ๊บ วสุ" เผยรัก "จ๊ะจ๋า" 3 ปี แฮปปี้!!! ถึงเวลาพร้อมแต่ง

21 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคู่รักต่างวัยคนบันเทิงที่มีโมเม้นท์หวานให้เห็นตลอดสำหรับ หนุ่มจิ๊บ วสุ และสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา แถมแฟน ๆ และคนใกล้ชิดก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี งานนี้ฝ่ายชายเผยว่า เมื่อถึงเวลาเหมาะสมก็ได้ทราบข่าวดีแน่นอน ตอนนี้แนวโน้มไปในทางทีดีนะจ๊ะ


ควงคู่กันแต่งชุดไทยไปร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาวก็โดนแซวกันซะแล้วว่า หนุ่มจิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้และแฟนสาวจ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม นั้นแต่งตัวเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้งชุดไทย งานนี้เหล่าสื่อมวลชวนเลยถามประเด็นดังกล่าว พร้อมแผนในอนาคตเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานว่าทั้งคู่พร้อมขนาดไหนแล้วหรือจะได้ยินข่าวดีกันเมื่อไหร่ เพราะขณะนี้ทั้ง 2 คนก็ศึกษาดูแลกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว

\"จิ๊บ วสุ\" เผยรัก \"จ๊ะจ๋า\" 3 ปี แฮปปี้!!! ถึงเวลาพร้อมแต่ง


หนุ่มจิ๊บ เปิดเผยในประเด็นการแต่งชุดไทยว่า เป็นวัฒนธรรมที่สวยงามของไทย ซึ่งควรค่าแก่การอนุรักษ์ไว้ส่วนเรื่องหัวใจ รู้สึกปลื้มที่แฟน ๆคอยสนับสนับสนุนอวยพรคู่ของตนเองตลอดตอนนี้ชีวิตทั้งคู่ก็ถือว่าผ่านมาในช่วงที่กำลังลงรายละเอียดซึ่งต้องใช้เวลาเพื่อให้สมบูรณ์ที่สุดโดยทั้งคู่เข้าใจดี หากว่าทั้ง 2 พร้อมเมื่อไหร่ก็เป็นวันนั้นที่ทุก ๆคนจะได้ทราบข่าวดีกัน แน่นอนว่าตอนนี้นั้นเป็นในทิศทางทีดี สำหรับคนที่ถามถึงเรื่องงานแต่งคนแซวก็ถือเป็นคำอวยพรและความหวังดี
ส่วนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้หนุ่มจิ๊บเล่าว่ายังไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรแฟนสาวเพราะมองว่าเป็นวันไหน ๆ ก็มอบสิ่งพิเศษให้กันได้เสมอแต่ถ้าถึงเวลาจริงมีเซอร์ไพรส์ขึ้นมาก็ติดตามกันผ่านอินสตาแกรมฝ่ายหญิงได้



\"จิ๊บ วสุ\" เผยรัก \"จ๊ะจ๋า\" 3 ปี แฮปปี้!!! ถึงเวลาพร้อมแต่ง



logoline