svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจ" 2โจ๋"ร่วมเหตุทำร้ายวัยรุ่น17 ปีดับกลางสนามฟุตบอล

16 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ2ใน6คนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายวัยรุ่น17ปีเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลโรงเรียนยอมรับร่วมทำร้ายจริงเพราะรุ่นพี่ที่ตนเองมาขออาศัยบ้านอยู่ขอให้ช่วยยันไม่รู้จัก"เทพโซโล"ผู้จ้างวาน โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับชายและหญิงซึ่งเป็น2ใน6ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายคุรุศาสตร์ศรีคุณหลิ่วอายุ17ปีชาวต.ในเมืองอ.เมืองขอนแก่น

จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตเมื่อวันที่14ม.ค.62ที่ผ่านมาบริเวณสนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านโคกฟันโปงต.บ้านเป็ดอ.เมืองขอนแก่นก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านเป็ดติดตามจับกุมตัวได้ทั้งหมดเมื่อวันที่15ม.ค.62ที่ผ่านมาซึ่งทั้งหมดถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)
โดยผู้ต้องหาทั้ง2คนเปิดเผยว่าตนเองได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านของนายอาร์ตซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ให้ความเคารพและมีบุญคุณกับตนเองซึ่งในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ02.00น.นายอาร์ตได้บอกกับตนเองและเพื่อนหญิงอีกคนว่าได้รับการว่าจ้างจากหัวหน้าซึ่งมีฉายาว่า"เทพโซโล"ให้ไปสั่งสอนผู้ตายเพราะผู้ตายไม่จ่ายเงินค่ายาเสพติดที่ผู้ตายรับไปซึ่งตนเองก็ไม่เคยรู้จักกับผู้ตายและไม่รู้จักเจ้าของฉายาเทพโซโลมาก่อนโดยนายอาร์ตได้ให้หญิงสาว1ในผู้ต้องหาทำหน้าที่ถ่ายคลิปวีดีโอเพื่อบันทึกเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายผู้ตายเพื่อส่งให้เทพโซโลผู้ว่าจ้างให้ทำงานนี้โดยได้ค่าจ้างเป็นเงิน5,000บาท
เมื่อผู้ตายและเพื่อนมาถึงที่เกิดเหตุนายอาร์ตได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ตายไม่นานก่อนจะลงทำร้ายร่างกายผู้ตายด้วยการเตะและใช้ไม้ฟาดโดยมีหญิงสาวคอยบันทึกวีดีโอเอาไว้ซึ่งตนเองรู้ว่าจะต้องมีการทำร้ายร่างกายผู้ตายแต่ก็ทำตามเพราะเกรงใจนายอาร์ตที่ตนเองมาอาศัยอยู่ด้วยแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุบานปลายจนมีผู้เสียชีวิตเพราะตั้งใจจะสั่งสอนให้ผู้ตายหลาบจำเท่านั้นโดยหลังจากก่อเหตุทุกคนก็รีบออกจากที่เกิดเหตุจนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา
ด้านพ.ต.อ.ภาคภูมิพิศมัยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ดจ.ขอนแก่นเปิดเผยว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนว่าเจ้าของฉายาเทพโซโลผู้ที่ว่าจ้างให้นายอาร์ตและผู้ต้องหาทั้งหมดมาก่อเหตุเป็นใครและอาศัยอยู่ที่ใดซึ่งจากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้จ้างวานจะใช้วิธีติดต่อกันทางเฟซบุ๊คโดยใช้ชื่อและรูปโปรไฟล์ที่ไม่ใช่ตัวตนจริงซึ่งจ้าหน้าที่จะสืบสวนเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

logoline