svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เจ" ถ่อมตัว หลังคอนซาโดเลฯตั้งค่าตัว 200 ล้าน

11 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทย และสโมสรคอนซาโดเล ซับโปโร ทีมในเจลีก ลีกสูงสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น โดยหลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ทางต้นสังกัดของ ชนาธิป ได้ตั้งค่าตัวของเขาไว้ถึง 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 200 ล้านบาท หากมีทีมใดสนใจคว้ามิดฟิลด์คนสำคัญรายนี้ออกจากทีม

โดยหลังจากทราบเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองถ่อมตัวว่า เขาคิดว่าค่าตัวของเขาไม่น่าจะถึง 200 ล้านบาทตามที่เป็นข่าว พร้อมกับกล่าวติดตลกว่า เขาคิดว่าค่าตัวของ 20 ล้านบาทก็น่าจะเยอะแล้ว   

"เจ" ถ่อมตัว หลังคอนซาโดเลฯตั้งค่าตัว 200 ล้าน



นอกจากนี้ ชนาธิป ยังมีลุ้นเป็น 11 นักเตะยอดเยี่ยมของเจลีกฤดูกาล 2018 อีกด้วย หลังเจ้าตัวเป็น 1 ในแคนดิเดต 30 ราย ที่มีลุ้นรางวัลดังกล่าว  หลังเขาเพิ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำฤดูกาล 2018 จากการโหวตของแฟนบอลไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยรางวัลดังกล่าวจะมีการประกาศในวันที่ 18 ธ.ค.นี้


"เจ" ถ่อมตัว หลังคอนซาโดเลฯตั้งค่าตัว 200 ล้าน



ซึ่ง ชนาธิป ยังได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกด้วยว่า อันที่จริงแล้วตนก็ยังไม่ได้คิดถึงการเป็น 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของ เจ ลีก เพราะส่วนใหญ่แล้วตั้งใจกับผลงานในการลงสนามแต่ละเกมมากกว่า อีกทั้งต้องยกเครดิตให้เพื่อนๆกับโค้ช มิไฮโล เปโตรวิช เพราะพวกเราทำงานอย่างหนักมาตั้งแต่ปรีซีซั่น ยิ่งช่วงนั้นตนเจอ มรสุมชีวิตนอนตี3 แทบทุกวัน ก่อนที่จะได้คำแนะนำต่างๆ จนทีมของเรา สามารถก้าวมาจบที่อันดับ 4 เจลีกได้ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่โหวตให้ตนอีกด้วย


"เจ" ถ่อมตัว หลังคอนซาโดเลฯตั้งค่าตัว 200 ล้าน



 สำหรับ ชนาธิป สรงระสินธ์ มีภารกิจเปิด "ชนาธิป สปอร์ต คลับ" ของเขาเองในวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค.นี้ และจะต้องบินกลับไปญี่ปุ่นทันที เพื่อให้ทันงานประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม เจลีก ฤดูกาล 2018 ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 18 ธ.ค. ต่อไป

logoline