svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) เปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)

18 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์(Index Living Mall) ร่วมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยศาสตร์การนอนหลับที่สมบูรณ์แบบ ในงานเปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep) เน้นบริการและผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกศาสตร์แห่งการพักผ่อนในโอกาสฉลองโฉมใหม่สาขาบางนา



เพราะการนอนคือสิ่งสำคัญ เนื่องจากสัดส่วนเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตคนเรามักถูกใช้ไปกับการนอนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพร่างกายและสมองในแต่ละวัน แต่เมื่อผลสำรวจของกรมสุขภาพจิตพบว่าคนไทย 30-40% นอนหลับไม่เพียงพอ และมีจำนวน 10% ที่มีปัญหาการนอนไม่หลับเรื้อรัง ซึ่งสามารถส่งผลให้กระบวนการคิดวิเคราะห์ และประสิทธิภาพของการทำงานลดลงถึง 3 เท่า อีกทั้งยังมีแนวโน้มที่ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นได้ง่าย ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายลดลง ส่งผลให้เกิดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคอัลไซเมอร์ รวมถึงโรคซึมเศร้า ล่าสุด กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัดผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านคุณภาพมาตรฐานโลก จึงได้จัดงานเปิดตัว"เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)ศาสตร์แห่งการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ กับนวัตกรรมการนอนยุคใหม่ ที่จะทำให้สุขภาพของทุกคนเพอร์เฟกต์ พร้อมฉลองโฉมใหม่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)สาขาบางนาด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์นักแสดงสาวชื่อดังคิมเบอร์ลี่แอนโวลเทมัสและรังสรรค์ 11 โซนดีไซน์ใหม่ เพื่อประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า ณ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา



อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)  เปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)



โดยในงานได้รับเกียรติจาก มร.เกรกอรี่วองที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์สำนักงานที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมผู้บริหารจากแบรนด์ เพียวแคร์ (PureCare)Mr.Jeffrey Bergman, Managing Partner, President & COO แบรนด์นวัตกรรมเรื่องการนอนชั้นนำของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่บินลัดฟ้ามาร่วมแสดงความยินดีในฐานะผู้จัดจำหน่ายรายแรกและรายเดียวในไทยท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ผู้รักสุขภาพเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ พิธาลิ้มเจริญรัตน์, ฐณส หงสนันทน์, พลอยวารินทร์ทรงปกรณ์, ชมพูนุทโรจน์ศิริรัตน์และอีกมากมาย



อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)  เปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)




พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์นักแสดงสาวชื่อดัง คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส ที่จะมาร่วมพูดคุยกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการนอนหลับที่มีคุณภาพ โดยมีพญ.วรรณวิพุธ สรรพสิทธิ์วงศ์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-Aging Medicine ประจำศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ Vital Life โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ มาบอกเล่าถึงเคล็ดลับแห่งการนอนให้เยาว์วัยขึ้นอย่างเห็นผล, วริษา ชั้นบุญนักกายภาพบำบัดจากคลินิก Mind Homeกับคำแนะนำ

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)  เปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)




ด้านการจัดสรีระที่ถูกต้องในเวลานอน, จ๋า-ยศสินี ณ นคร หนึ่งตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่ที่สามารถสร้างสมดุลแห่งการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว และตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ผู้เคยมีประสบการณ์การนอนไม่หลับที่จะมาร่วมแนะนำเทคนิคการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้นอนหลับได้อย่างมีคุณภาพ

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)  เปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)




ทั้งนี้"เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)พื้นที่แห่งใหม่นี้ ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการนอนหลับอย่างครบวงจรในรูปแบบของOne Stop Service ที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาด้านการนอนให้มีคุณภาพอย่างสมบูรณ์แบบ บนพื้นที่กว่า1,000 ตารางเมตร ที่นอกจากจะครบครันด้วยผลิตภัณฑ์การนอนนวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)ยังมีบริการดีๆ โดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระมาให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการนอนโดยเฉพาะ เพราะแท้จริงแล้วการพักผ่อนที่เพียงพอไม่ได้แค่นอนให้ครบ 7-8 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น แต่ยังมีปัจจัยอื่นๆไม่ว่าจะเป็นท่านอน บรรยากาศห้องนอนลักษณะของฟูกที่นอน หมอนหนุนและหมอนข้าง ผ้าชุดเครื่องนอนต่างๆ รวมไปถึงเรื่องของกลิ่น แสง และเสียง ซึ่งล้วนเป็นศาสตร์สัมผัสที่จะช่วยทำให้ชั่วโมงแห่งการนอนกลายเป็นช่วงเวลาคุณภาพที่ร่างกายและสมองจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)  เปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)




กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัดกล่าวถึงจุดเด่นและแนวคิดหลักของการทำ"เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)ว่า ""เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพราะเราเห็นคุณค่าของการนอนเป็นเรื่องสำคัญ เนื่องจากเรื่องของสุขภาพแท้จริงแล้วไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงเรื่องของอาหารการกิน หรือการออกกำลังกายเท่านั้น แต่เป็นที่รู้กันดีในวงการแพทย์ว่าการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ คือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้คนเรามีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยชะลอวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพประกอบกับการที่เราทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ตรงนี้ มักจะมีหลายๆ คนมาขอคำแนะนำเรื่องการเลือกที่นอนเพื่อให้นอนหลับได้ดีขึ้น ทำให้รู้ว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลยในปัจจุบันที่กำลังประสบปัญหาการนอนไม่หลับ หรือนอนหลับไม่เต็มที่ จึงเป็นที่มาของไอเดียให้เราได้สร้างสรรค์บริการบนพื้นที่ของสาขาบางนาโฉมใหม่ ซึ่งเน้นตอบโจทย์เรื่องการนอนโดยเฉพาะทั้งผลิตภัณฑ์ที่ครบครันเหมาะสำหรับสรีระของร่างกายทุกรูปแบบด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย และบริการให้คำปรึกษาจากนักกายภาพบำบัดมืออาชีพ"

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)  เปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)




ขณะที่ พิชพิมพ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์จำกัด ได้เล่าเพิ่มเติมถึงบริการของ"เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)ว่า "สามารถเริ่มต้นด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ การทำแบบทดสอบ(Quiz) เบื้องต้นเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การนอนของแต่ละคน เพื่อนำข้อมูลมาเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ขั้นตอนต่อมาคือ การตรวจสรีระของร่างกาย (Consult) โดยจะมีนักกายภาพบำบัดคอยให้คำแนะนำและอธิบายถึงท่านอนที่เหมาะสมตามสรีระของแต่ละคน สำหรับขั้นตอนสุดท้ายเป็นการวัดผลด้วยอุปกรณ์ที่วงการแพทย์ทั่วโลกต่างรับรองเรื่องความแม่นยำด้านวิเคราะห์ผลการหาที่นอนและหมอนที่สามารถแก้ปัญหาการนอนได้อย่างตรงจุดด้วยสลีปสแกนนิ่ง (Sleep Scanning) โดยอุปกรณ์นี้สามารถใช้ตรวจหาแรงกดทับของร่างกายบนที่นอน และแสดงภาพสีออกมาให้เห็นชัดเจนว่าจากท่วงท่าการนอนของแต่ละคน จุดไหนเป็นส่วนที่ร่างกายได้รับการกดทับมากที่สุด ซึ่งจากภาพที่แสดงออกมาจะถูกนำมาประมวลผลเป็นตัวเลข จากนั้นผู้เชี่ยวชาญจะอธิบายถึงผลลัพธ์ที่ได้ และจัดสรรอุปกรณ์การนอนที่สามารถรองรับร่างกายของผู้นอนในขณะหลับได้ดีที่สุดค่ะ"

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)  เปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)




สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ไขปัญหาด้านการนอนได้เป็นอย่างดีทางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ได้คัดสรรสุดยอดแบรนด์นวัตกรรมเรื่องการนอนชั้นนำของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง เพียวแคร์ (PureCare)เข้ามาจำหน่ายรายแรกและรายเดียวในไทย โดยมีมีสินค้าหลากหลายรูปแบบ อาทิ อุปกรณ์เครื่องนอนครบชุด จำพวกหมอนหนุน ผ้าปูเตียง ปลอกหมอน ปลอกผ้านวมซึ่งมีจุดเด่นด้านการเลือกใช้เส้นใยธรรมชาติ"เซลเลียนท์" (CELLIANT) ที่มีส่วนผสมจากแร่ธาตุถึง 13 ชนิด มาใช้ในการถักทอ เพื่อมอบสัมผัสที่นุ่มลื่นสบายผิว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบาย และช่วยคืนพลังขณะหลับ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในร่างกาย ช่วยบรรเทาความปวดเมื่อยอาการตึงของกล้ามเนื้อทำให้หลับได้สนิทมากยิ่งขึ้น ต่อมาที่ผลิตภัณฑ์ผ้าคลุมที่นอน "ฟรีโอ้" (FRIO)ให้สัมผัสที่รู้สึกถึงความเย็นสบายด้วยเส้นใยของเนื้อผ้า และเจลที่ช่วยปรับอุณหภูมิให้เย็นสบายขึ้นถึง 5 เท่าเมื่อร่างกายรู้สึกร้อน ถัดมาที่ผ้าคลุมที่นอนและปลอกหมอนป้องกันไรฝุ่น "ออมนิการ์ด"(OMNIGUARD) ที่ช่วยกันไรฝุ่นและแบคทีเรียเนื้อผ้านุ่ม มีความยืดหยุ่นดี พร้อมมอบสัมผัสนุ่มสบาย และผลิตภัณฑ์หมอน "เท็มซิงค์" (TEMP SYNC) ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ช่วยปรับอุณหภูมิร้อน-เย็นให้สมดุล ตามสภาวะร่างกายยามสัมผัส รวมถึงเตียงนอนปรับระดับได้(ADJUSTABLE BED) เพื่อการนอนที่ผ่อนคลาย สามารถปรับระดับตามสรีระและท่านอนที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลได้อย่างง่ายดาย
พบกับ"เพอร์เฟกต์ สลีป"(Perfect Sleep)ได้แล้ววันนี้ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์สาขาบางนา ในรูปโฉมใหม่ และเร็วๆ นี้ ที่สาขาเกษตร-นวมินทร์

logoline