svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) โมเมนต์หวาน "พุฒ-จุ๋ย" เผยโฉมแหวนเเต่งงานครั้งแรก

21 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) มีเวลาให้เตรียมตัวอีกไม่ถึงเดือนแล้ว สำหรับว่าที่คู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง"พุฒ-จุ๋ย" ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงคู่มาออกงานโชว์แหวนแต่งงานและอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานให้ฟังกัน

เป็นการออกงานที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นวันงานแต่งงานจริงๆ สำหรับคู่รักคู่นี้ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน"และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" งานนี้เป็นงานที่ทั้งคู่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องประดับ Jubilee Diamond และได้ใช้แหวนเพชรจากJubilee Diamond ในพิธีแต่งงานครั้งนี้จริงๆ โดยบรรยากาศบนเวทีพุฒได้คุกเข่าสวมเเหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายของจุ๋ยอีกครั้งหลังจากที่เคยทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศไอซ์แลนด์ไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ด้วยบรรยากาศพาไปเลยทำให้สาวจุ๋ยถึงกับหลั่งน้ำตาตื้นตันใจอีกครั้ง ด้านพุฒก็ตาแดงน้ำตาคลอ เป็นโมเมนต์หวานๆที่น่าประทับใจ สำหรับแหวนเพชรของพุฒและจุ๋ยต้องบอกว่าสวยงามและมีความหมายที่ดีมากส่วนความคืบหน้าของงานแต่งพุฒและจุ๋ยบอกว่าอยู่ในช่วงเดินสายแจกการ์ดและยังมีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องจัดการ

ซึ่งฤกษ์ดีที่พุฒและจุ๋ยจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์คือวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งจัดเป็นพิธีหมั้นในตอนเช้าและ แต่งตอนเที่ยงในวันเดียวกัน โดยไม่มีงานปาร์ตี้เย็นแต่อย่างใดเพราะทั้งคู่อยากจัดแบบเรียบง่าย

logoline