svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"RSM อะคาเดมี"สานต่อจัดชกมวยไทย-สากลสมัครเล่น

23 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

RSM อะคาเดมี ภายใต้การบริหารของบริษัทมวยไทยมาสเตอร์ จำกัด ผู้บริหารสนามวยราชดำเนิน จัด อีเว้นท์ชกมวยไทย และสากลสมัครเล่น รองรับผู้รักกีฬามวยไทย ที่จะได้รับประสบการณ์ในการขึ้นชก

RSM อะคาเดมี ภายใต้การบริหารของบริษัทมวยไทยมาสเตอร์ จำกัด ผู้บริหารสนามวยราชดำเนิน ได้จัดการแข่งขันชกมวยไทยและสากลสมัครเล่น เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อรองรับผู้รักกีฬามวยไทยที่จะได้รับประสบการณ์ในการขึ้นชกอย่างมีมาตรฐานทั้งนี้กิจกรรมในรูปแบบการชกมวยไทยและมวยสากล ที่เป็นการจำลองบรรยากาศทุกอย่าง เหมือนอยู่บนเวทีจริง ได้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ RSM Fight Night 2018 Round 2 โดยจัดขึ้นที่RSM อะคาเมี สาขาอโศก ที่อาคาร จัสมิน ซิตี้ สุขุมวิท 23



รูปแบบในการแข่งขันและบรรยากาศ เหมือนได้อยู่บนเวทีระดับนักชกมืออาชีพ ควบคุมการจัดการแข่งขันจากทีมงานสนามมวยเวทีราชดำเนินนำโดยกรรมการผู้จัดการ บริษัท มวยไทยมาสเตอร์ จำกัด จิตต์ เชี่ยวสกุลแห่งสนามมวยเวทีราชดำเนิน มีกฏิกาให้สมาชิกที่สมัครเข้าแข่งขัน จะถูกประกบคู่ด้วยความเหมาะสม ทั้งจากประสบการณ์และน้ำหนัก โดย โปรโมเตอร์ ซึ่งการจัดแข่งขันเป็นปีที่2 มี ผู้ให้ความสนใจแข่งขันรวม11 คู่ และมีสมาชิกให้ความสนใจมาร่วมรับชมเป็นจำนวนมากบริษัทมวยไทยมาสเตอร์จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2017 โดยมีผู้เข้าร่วมชมกว่า 200 คนมีสมาชิกเข้าแข่งขัน 8 คู่จึงเป็นที่มาในการจัดแข่งขันเป็นปีที่2

"RSM  อะคาเดมี"สานต่อจัดชกมวยไทย-สากลสมัครเล่น



"RSM  อะคาเดมี"สานต่อจัดชกมวยไทย-สากลสมัครเล่น

"RSM  อะคาเดมี"สานต่อจัดชกมวยไทย-สากลสมัครเล่น

"RSM  อะคาเดมี"สานต่อจัดชกมวยไทย-สากลสมัครเล่น

logoline