svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บางซื่อ รวบ 3 หนุ่มค้ายานรก พร้อมของกลาง 2 พันเม็ด

05 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับว่า มีบุคคลชื่อมืดจะนำยาบ้าจาก จ.ชลบุรี มาส่งให้ลูกค้าบริเวณ ริมถนนวิภาวดี ชุดจู่โจม สน.บางซื่อ จึงได้วางแผนร่วมกับ กก.สายตรวจ เข้าตรวจค้นและจับกุม



(5 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายวงานว่า พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. , พ.ต.ท.ปริญญา กลิ่นเกษร รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.นาถนริศ รัตนบุรี สวป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.อานันท์จักร์ กนกนพวัชร รอง ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. พร้อมกำลัง ชุดจู่โจม สน.บางซื่อ และ กก.สายตรวจ ร่วมกันจับกุมตัว นายนพดล มีสุข อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.2 ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี , นายสมศักดิ์ พงษ์สุวรรณ อายุ 28 ปี อยู่ที่ ม.21 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา , นายณัฐพงษ์ มีสุข อายุ 18 ปี อยู่ที่ ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

ตร.บางซื่อ รวบ 3 หนุ่มค้ายานรก พร้อมของกลาง 2 พันเม็ด

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลาง อาทิ ยาบ้า ชนิดเม็ด กลม-แบน สีส้มจำนวน 1,986 เม็ด , ยาบ้า ชนิดเม็ด กลม-แบน สีเขียว จำนวน 14 เม็ด รวมของกลางยาบ้านจำนวน 2,000 เม็ด



ทั้งนี้ พฤติการณ์แห่งการจับกุม ตำรวจชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับว่า มีบุคคลชื่อมืด หรือนายนพดล มีสุข (ทราบชื่อ-นามสกุล ภายหลัง)รูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ ขับขี่รถยนต์ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีบรอน-ทอง จะนำยาบ้าจาก จ.ชลบุรี มาส่งให้ลูกค้าบริเวณ ริมถนนวิภาวดี ชุดจู่โจม สน.บางซื่อ จึงได้วางแผนร่วมกับ กก.สายตรวจ ต่อมาพบรถยนต์คันดังกล่าว ขับเข้ามาในปั๊มน้ำมันริมถนนวิภาวดี ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น โดยทั้ง 3 คนพยายามที่จะวิ่งหลบหนี ส่วนนายนพดลฯพยายามจะโยนของกลางทิ้ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการควบคุมตัวไว้ได้ทัน ผลการตรวจค้นพบยาบ้าของกลางดังกล่าวห่อด้วยกระดาษสีแดงอยู่ในมือข้างขวาของนายนพดลฯ


จากกาสอบสวน นายนพดลฯ ยอมรับว่า ยาบ้าของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยรับมาจากชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล ในพื้นที่อำเภอเกาะจันทร์ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจึงแจ้งสิทธิและข้อกล่าวหาให้ทราบ พร้อมนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

logoline