svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มแก๊งยานรก ซุกยาไอซ์-ยาบ้าใต้อ่างล้างหน้า

01 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มแก๊งยานรก ซุกยาไอซ์ 1.62 กรัม และยาบ้า 127 เม็ด ใต้อ่างล้างหน้าห้องน้ำ แบ่งขายวัยรุ่นย่านบางเขน มาได้ 2 ปีแล้ว โดยจับกุมตัวได้ภายในซอยเพิ่มสิน 20 เขตสายไหม

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป./หัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน ร.ต.อ.จีระศักดิ์ มะลิ รอง สวป. ร.ต.อ.รัตนชัย สลับศรี รอง สวป.สน.บางเขน และกำลังชุดจู่โจม สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายณัฐพร หรือหมู ชูจันทร์ อายุ 29 ปีพร้อมของกลางยาไอซ์ 1.62 กรัม ยาบ้า 127 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ภายในซอยเพิ่มสิน 20 แยก 17 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.


การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ภายในซอยดังกล่าว จึงเข้าตรวจสอบพบชายวัยรุ่น ต้องสงสัย ยืนอยู่และมีท่าทางพิรุธ ลักษณะเหมือนมีสิ่งของผิดกฏหมายและพยายามเดินหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดและตรวจค้นพบยาไอซ์และยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงควบคุมตัวไว้จากนั้นจึงเข้าตรวจสอบห้องเช่าชั้นที่ 3 พฤกษาเพลส ซอยพหลโยธิน 52 ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม เจ้าหน้าที่พบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ใต้อ่างล้างหน้า ภายในห้องน้ำของห้องพักดังกล่าว จึงนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนเพื่อขยายผล


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์และยาบ้า มาจากนายเค ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 32 ปีรูปร่างอ้วนเตี้ย ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซ.ม.อยู่แถวๆย่านลาดพร้าว จากนั้นจะนำมาแบ่งขายให้กลุ่มวัยรุ่นย่านบางเขนและลูกค้าทั่วไป โดยขายยาเสพติดมานานแล้ว ประมาณ 2 ปีจนกระทั่งถูกจับกุมในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป

logoline