svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โหร "โสรัจจะ" ชี้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

16 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอดูดัง "โสรัจจะ นวลอยู่" ทำนายดวงโลกตกภพวินาศ เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ยาวนาน 4-5 ปีเห็นชัดเดือน พ.ค.-มิ.ย. เตือนรัฐบาลไทยรับมือ

นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดัง ฉายานอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายดวงโลกว่า ค่อนข้างแน่นอนที่จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ซี่งสงครามครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายและกินระยะเวลายาวนาน ไม่ต่ำกว่า 4-5 ปี นับจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากขณะนี้ เพราะว่าด้วยอิทธิพลของดวงดาวส่งผลทุกอย่างที่ถึงเวลาแล้วต้องเกิดสงครามขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงได้ยากแม้ดูเหมือนว่าสามารถเจรจาได้ แต่จะเกิดเหตุการณ์ต่างๆที่ไม่คาดคิด จนเป็นสงครามขนาดใหญ่อีกครั้งของประวัติศาสตร์โลก ที่มาจากประเทศซีเรีย รัสเซีย สหรัฐอเมริกา ตะวันออกกลาง เช่นอิหร่าน แถบเอเซีย จีน เกาหลีเหนือ ไต้หวัน ซึ่งไม่น่ามีไต้หวันเข้ามาร่วมสงคราม แต่ในดวงดาวมีด้วย

ทุกอย่างจะเห็นชัดเจนเดือน พ.ค.-มิ.ย. ประเทศใดไปอยู่พวกไหน เป็นจุดที่ถึงเวลาของจริง เกิดความขัดแย้งหนักมากขึ้นอย่างจบไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดเป็นไปตามดวงดาวโลกคุมประเทศใหญ่ๆดาวพฤหัส ย้ายอยู่ในราศีตุลย์ ในลักคนาราศีพฤษก ของดวงโลก ตกภพอริ เล็งดาวมฤตยูในราศีเมษ เป็นพินาศกับดวงโลก รวมทั้งดาวราหู เล็งตั้งฉากดาวมฤตยู ดาวพฤหัส เล็งดาวมฤตยู เป็นวินาศกับลักคนาโลก ดาวเสาร์ เคลื่อนมาอยู่ในราศีธนู เมื่อดวงดาวใหญ่ๆมาพร้อมกันเล็งหักศอกสามเหลี่ยม ซี่งยังไม่มีครั้งใดเข้าล็อคกันขนาดนี้ ต้องเกิดรุนแรงมากๆ ยังใช้เวลายาวนานเกิดต่อเนื่องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้สู้กันด้วยกำลัง ใช้โจมตีกันด้วยต่างมีอาวุธที่ร้ายแรงขึ้นทุกรอบ ทำให้คนเสียชีวิตจำนวนมากมาย น่าสงสารพลเมืองตาดำๆ ถึงเวลาหยุดไม่ได้เหมือนไฟลามทุ่ง จะเป็นสงครามนิวเคลียร์เต็มรูปแบบ


ขณะที่ประเทศไทยนายกรัฐมนตรีจะต้องระวังเดือนพ.ค เป็นต้นไป จะเกิดขัดแย้งรุนแรงขึ้นอย่างมากหยุดไม่อยู่ ดังนั้นอย่าตัดสินใจอะไรที่ผิดพลาด เพราะผลกระทบจากสงคราม ส่งผลมาถึงรัฐบาลและความเป็นอยู่ของคนไทยด้วย โดยเฉพาะโครงการขนาดใหญ่ด้านเศรษฐกิจ ที่วางแผนไว้สวยหรูต้องหยุดชะงักลง

logoline