svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เบลล่า' เผยความรู้สึกหลังละคร 'บุพเพสันนิวาส' จบบริบูรณ์

13 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน เปิดใจหลังละคร "บุพเพสันนิวาส" ลาจอไป จบหน้าที่ "แม่หญิงการะเกด" อย่างสมบูรณ์ขอขอบคุณทุกคน

ลาจอกันไปแล้วสำหรับละคร "บุพเพสันนิวาส" พร้อมกับการทำลายทุกสถิติละครที่เคยมีมา โดย "เบลล่า" ราณี นางเอกสาวของเรื่องนี้ได้เปิดใจหลังละครเรื่องนี้ลาจอไปพร้อมกับความนิยมอย่างล้นหลาม ซึ่งวันที่ฉายละครตอนจบเบลล่าร้องไห้หนักมาก



"ความรู้สึกตอนนั้นมันเป็นอะไรที่ตอบยาก เราดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ดีใจที่เห็นคนรักและชื่นชอบในละครเรื่องนี้ ชื่นชอบนักแสดงทุกคนในเรื่อง มันเป็นสิ่งที่เราไม่รู้จะอธิบายออกมายังไง มันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันจริงๆ ขอบคุณทุกคนนะคะที่ทำให้เบลเป็นแม่หญิงการะเกดและเกศสุรางค์ที่สมบูรณ์ เพราะเบลจะไม่สามารถเป็นตัวละครนี้ได้อย่างสมบูรณ์ ถ้าไม่มีทุกคน"



ละครเรื่องนี้สร้างปรากฏการณ์หลายอย่างให้เกิดขึ้นด้วยหรือเปล่าโดยเฉพาะเรื่องของการปลุกความเป็นไทย



"ในส่วนของเบล รู้สึกตื้นตันที่ได้เป็นส่วนเล็กๆในการผลักดันให้คน กลับมาอนุรักษ์ความเป็นไทยรักในความเป็นไทยไม่เคยคิดว่าการทำหน้าที่ เล็กๆของเราจะสามารถตอบแทนคุณของแผ่นดินได้ วันนั้นที่เบลร้องไห้เบลลองด้วยความตื้นตันที่เบลได้รับความรักกลับมาดีขนาดนี้ เบลรู้สึกขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้มายืนอยู่ตรงนี้ได้มาสัมผัสกับความรู้สึกตรงนี้ มันเป็นบุพเพสันนิวาสจริงๆที่ทำให้เบลได้มาอยู่ตรงนี้"

'เบลล่า' เผยความรู้สึกหลังละคร 'บุพเพสันนิวาส' จบบริบูรณ์


ตอนจบทำเรตติ้งสูงสุดของละครที่เคยมีมา


"เรื่องเรตติ้งสูงสุดความจริงแล้วมันสูงสุดในใจเรามานานมากแล้ว ซึ่งเราเองไม่ได้มาโฟกัสเรื่องของตัวเลขมากขนาดนั้นแต่ว่า พอตัวเลขออกมาเราก็ดีใจ ที่มีแฟนละครเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนถึงตอนสุดท้าย เอาตรงๆเบลก็ไม่รู้ว่าเบลจะพูดยังไงนอกจากคำว่าขอบคุณ ขอบคุณคนดูทุกคนที่ติดตามกันมาจนถึงตอนสุดท้าย"



ล่าสุดมีผลโพลบอกว่าเบลติด1ใน3ที่ประชาชนอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด


"ยินดีมากเลยค่ะขอบคุณนะคะที่อยากเล่นน้ำกับเบลช่วงสงกรานต์เบลมีงานแอบมาเชียร์มาเล่นน้ำกับเบลได้นะคะ (หัวเราะ)"



มีข่าวว่าผู้จัดหลายท่านสนใจอยากที่จะดึงเบลล่ากับโป๊ปกับมาร่วมงานกันอีก


"เบลแล้วแต่ทางช่องหรือทางผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสม พอเบลเล่นกับใครก็ได้ อย่างกับพี่โป๊ปเบลก็ยินดีที่จะกลับมาร่วมงาน เบลได้หรือร่วมงาน กับพี่โป๊ปเบลรู้สึกว่าพี่โป๊ปเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีและทำงานเข้าขากันได้ดีเราสบายใจในการทำงานร่วมกัน"

'เบลล่า' เผยความรู้สึกหลังละคร 'บุพเพสันนิวาส' จบบริบูรณ์

'เบลล่า' เผยความรู้สึกหลังละคร 'บุพเพสันนิวาส' จบบริบูรณ์

logoline