svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ไอเดียเก๋ ! แต่งเค้กได้ตามสไตล์ของตัวเอง

10 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิกัดทำกินวันนี้จะพาไปรู้จักกับร้านกาแฟที่มีไอเดียดี ในกิจกรรม ให้ครอบครัวพาลูกหลาน , คู่รัก , เพื่อน มาร่วมกันตกแต่งเค้กตามสไตล์ของตัวเองที่มีชิ้นเดียวในโลก รายละเอียดเป็นอย่างไรไปติดตามกับพิกัดทำกินกันเลยดีกว่า

เด็ก ๆ กำลังตกแต่งเค้กกันอยู่ที่บ้าน ดูสนุกสนาน น่ารัก ๆ มาก ๆ เลยน๊าาาา


แต่พอพิกัดทำกินดูไปดูมา นี้มันไม่ใช่ที่บ้าน แต่มันคือร้านกาแฟ Made for Mouth Cafe กลางเมืองพิษณุโลก ค่ะคุณผู้ชม แต่ร้านกาแฟร้านนี้มีเค้กให้เด็กตกแต่งเล่นกันด้วยหรอเนี่ยไม่ธรรมดาจริง ๆ

ไอเดียเก๋ ! แต่งเค้กได้ตามสไตล์ของตัวเอง



คุณมิ้ว เจ้าของร้านเล่าว่า ทางร้านจะมีกาแฟและอาหารซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะมากันเป็นครอบครัว มีเด็ก ๆ มากับผู้ปกครอง ทางร้านจึงเกิด ปิ๊งไอเดียสำหรับลูกค้าที่สามารถมีเวลาว่างให้กับครอบครัว ก็คือ การทำเค้ก / ตกแต่งเค้กตามจินตนาการ ในโอกาส surprise คนที่รัก เพื่อน หรือ ครอบครัว


ซึ่งทางร้านยินดีมากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้ครอบครัว แหม ความคิดดี ไอเดียดี ขนานนี้ พิกัดทำกินฟังแล้วชื่นใจมากเลยละค่า


การเลือกเค้กมาตกแต่ง มีให้เลือก 2 แบบ คือ Rainbow Cake และ Chocolate Cake ตามขนาด Mini size ราคา 359 บาท และ Jumbo size ราคา 459 บาท ลูกค้าทำเสร็จก็รับประทานได้เลยหรือนำกลับไปเป็นของฝากก็ไม่เลวทีเดียวล่ะค่าาาา คนที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ต้องดีใจมากแน่ ๆ เพราะมีชื้นเดียวในโลกเลยน๊าาาาา...

ไอเดียเก๋ ! แต่งเค้กได้ตามสไตล์ของตัวเอง



ก็ดูสิค่าว่าลูกค้าที่พาครอบครัวมาช่วยกันตกแต่งเค้กกันอย่างสนุกสนาน เป็นเค้กที่ออกแบบเองอีกด้วย ลองไปฟังดูซิคะว่า มีความสุขแค่ไหนที่ได้แต่งเค้กให้คนพิเศษค่าาา


เป็นยังไง บ้างค๊าาา ฝีมือของน้องโอม คนนี้ ฝีมือการแต่งเค้ก สวยเลยใช่มั้ยล่าาาา พิกัดทำกินเห็นแล้วยังช๊อบชอบเลย


ถ้าคุณผู้ชมคนไหนอยากจะแวะหากิจกรรมพิเศษทำกับครอบครัวในการตกแต่งเค้กที่มีชิ้นเดียวในโลกตามสไตล์ของตัวเองก็แวะมาได้เลยน้า ซึ่งทางร้านสามารถรับได้เพียงวันละ 5 ท่านเท่านั้นเพราะ ร้านมีเนื้อที่จำกัดนั้นเอง สนใจก็มาได้เลยค่า โทรมาสอบถามเส้นทางเพิ่มเติมก็โทรมาได้เลยน้าที่เบอร์ 095 632 6897 ร้านเปิดบริการทุกวัน 08:00 - 22:00 น. ค๊าาา


คุณผู้ชมคนไหนจดเบอร์ไม่ทันสามารถรับชมพิกัดทำกินย้อนหลังได้ทาง เพจเฟสบุ๊คพิกัดทำกินเนชั่นทีวี อีกหนึ่งช่องทางนะคะ

logoline