svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ออเจ้าพริตตี้มาแรง แต่งชุดไทยโบราณ เรียกเงินสะพัดทะลุ500ล.งานมอเตอร์โชว์โคราช

24 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดงานนมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 สุดยิ่งใหญ่ในอีสาน พริตตี้เกาะกระแส " ออเจ้า " แต่งชุดไทยโบราณเรียกลูกค้า เงินสะพัดทะลุ 500 ล้าน



ที่ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 มีนาคม นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมนายเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา ร่วมทำพิธีเปิดมหกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน " THE NORTHEAST INTERNATIONL MOTOR SHOW 2018 " ครั้งที่ 22 ภายใต้แนวคิด มอเตอร์โชว์ รถใหม่ โปรแรง เร้าใจกว่าเดิม ท่ามกลาง พริตตี้และผู้ขายรถยนต์บางส่วนได้แต่งชุดไทยโบราณและเปิดเพลงให้เข้ากับบรรยากาศเกาะกระแสละครดัง

ภายในงานเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาและชาวอีสาน รวมทั้งกลุ่มคนรักรถได้สัมผัสนวัตกรรมยานยนต์เทคโนโลยีสุดล้ำของค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์กว่า 20 แบรนด์ดัง พร้อมสินค้าอะไหล่ อุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้อ เลือกชม จับจองเป็นเจ้าของกับเงื่อนสุดคุ้ม สิทธิพิเศษเหนือใคร นอกจากนี้กลุ่มผู้ค้ารถยนต์ใหม่ ได้มอบเงินสมทบทุนสร้างอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉินเฉลิพระเกียรติสมเด็จพระเทพ ฯ โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา รวม 1 ล้านบาท ชมกิจกรรมความบันเทิงของศิลปินหนุ่ม " ฮั่น เดอะสตาร์ " " เอ๊ะจิรากร " " ชาติ สุชาติ The Voice " และสาวสวยสุดเซ็กซี่ นิวนิว เอวเด้ง แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ผลัดเปลี่ยนมามอบความสุนกสนานให้กับผู้เข้าชมงานและยังได้ร่วมเล่นเกมส์ ลุ้นรางวัลนับแสนบาท

นางเข็มทอง ฯ ประธานชมรมรถยนต์ใหม่ ฯ เปิดเผยว่า งานได้จัดขึ้นตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 1 เมษายน คาดมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 1 แสนคน สามารถกระตุ้นยอดขายรถจักรยานยนต์และรถยนต์ใหม่ของทุกค่าย มากกว่า 1 พันคัน ได้มาจับจองจนเต็มพื้นที่ 1 หมื่นตารางเมตร จึงอลังการยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง มีเงินสะพัดหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

logoline