svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจจับ "ณัฏฐ์ รถบ้าน" 18 มงกุฎลวงเหยื่อได้แล้ว

14 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉะเชิงเทรา - กระหึ่มสังคมโซเชียลบรรดาเหยื่อนักตุ๋นต่างพากันดีใจ ยิ้มออกกันอย่างถ้วนหน้า หลังตำรวจชุดพิเศษ จ.ระยอง ติดตามไล่ล่าจับกุมตัวนายณัฏฐ์ รถบ้าน หนุ่มร้อยเล่ห์หน้าหล่อ 18 มงกุฎขั้นเทพได้แล้ว พร้อมของกลางรถยนต์ที่หลอกลวงไปจากเหยื่อจากในเขตพื้นที่ จ.จันทบุรี ขณะเหยื่อชาวแปดริ้วเตรียมเดินเรื่องเข้าขออายัดตัวมาดำเนินคดีด้วยในวันพรุ่งนี้

วันที่ 14 ก.พ.61 เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายยุทธนา วรสิงห์ อายุ 29 ปี หนุ่มโรงงานชาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อถูก "นายณัฏฐ์ รถบ้าน" ตุ๋นเงินไปกว่า 5 หมื่นบาท และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ต่อพนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (2 ก.พ.61) ว่า ขณะนี้ทราบจากทางกลุ่มเหยื่อที่เคยถูกนายศิริชัย สมัคคี อายุ 32 ปี หรือนายณัฏฐ์ รถบ้าน ต้มตุ๋น แจ้งข่าวถึงความคืบหน้าผ่านทางโลกโซเชียลมาว่า

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิเศษ ภ.จว.ระยอง ได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายณัฏฐ์มาได้แล้วเมื่อเวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา พร้อมรถยนต์ของกลางของเหยื่อที่ถูกนายณัฏฐ์ต้มตุ๋นหลอกลวงเอาไปจากในเขตพื้นที่ จ.จันทบุรี โดยระหว่างนี้ยังคงอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมดังกล่าว จึงทำให้พวกตนพร้อมด้วยเหยื่อที่เคยถูกนายณัฏฐ์หลอกลวงเอาเงินไปนั้นต่างพากันดีใจเป็นอย่างมาก และถือเป็นข่าวดีฉลองวันวาเลนไทน์ ที่ทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองได้พยายามติดตามจับกุมตัวมิจฉาชีพรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายจนได้ในครั้งนี้

นายยุทธนา กล่าวว่า ส่วนตนเองนั้น จะรีบเดินทางไปขออายัดตัวนายศิริชัย หรือนายณัฏฐ์ รถบ้านที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทราบว่าจะมีการส่งตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดียังที่ สภ.บ่อวิน ในช่วงของคืนวันนี้ด้วย

logoline