svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจ้าของที่ดินขู่ยิง "ลาล่า" หลัง GPS พาหลงทาง ผู้ใหญ่บ้านเผย คนขู่"เพิ่งพ้นคุก"

21 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี - ลาล่า มาร่วมทำบุญกับลูลู่ที่วัดในราชบุรี แต่ GPS. พาหลงทางไปเจอเจ้าของที่ดินที่หวาดระแวงเลยถูกขู่จะยิงให้ตาย ขณะล่าสุดผู้ใหญ่บ้านพื้นที่เกิดเหตุเผยคนขู่เพิ่งพ้นคุก ทำให้หวาดระแวงเมื่อเจอรถติดฟิล์มทึบเข้ามาในพื้นที่


อ่านข่าว"จีพีเอส" เป็นเหตุ! "ลาล่า อาร์สยาม" หวิดสิ้นชื่อ!
หลังจากที่นางสาวขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม นักร้องชื่อดัง ได้ไลฟ์สดในเฟสบุ๊คของตนเอง เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 61ที่ผ่านมาว่า กำลังจะเดินทางไปร่วมทำบุญวัดเกิดของเพื่อนสาว ลูลู่ อาร์สยาม หรือ นางสาวดวงฤดี บุญบำรุง ที่วัดญาณสัมปันนาราม ซึ่งตั้งอยู่หมู่6 ต.ดอนแร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี แต่จีพีเอส นำทางนั้นได้นำทางเข้าเส้นทางเข้าไปในพื้นที่ไร่ของชาวบ้าน ซึ่งเป็นถนนลูกรังและแคบ จึงคิดว่าจะหลงทาง จึงไลฟ์สดในเฟสบุ๊ค จนกระทั่งไปพบกับชายคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของพื้นที่ดังกล่าว และบอกว่า ตนเองนั้นระวังตัวอยู่ ถ้ามีปืนในมือยิงตายไปแล้ว โดยย้ำหลายรอบ ทั้งที่นางสาว ลาล่า ได้บอกว่าหลงทางมา แต่สุดท้ายชายคนดังกล่าวก็บอกเส้นทางให้นางสาว ลาล่า ได้เดินทางมาถึงวัดได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นสร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ที่เข้าไปชมไลฟ์สดในครั้งต่างส่งข้อความให้กำลังใจ รวมทั้งตำหนิชายคนที่มาขู่ว่าจะยิง ลาล่า ทิ้งด้วย



ล่าสุดในวันนี้(21ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าวก็ไปพบกับ ลูลู่ ซึ่งมาทำบุญวันคล้ายวันเกิดตั้งแต่เมื่อวาน พร้อมกับเพื่อนๆและอยู่ถือศีลที่วัดด้วย ก็บอกว่า ที่วัดแห่งนี้อยู่ในป่า สงบเงียบจึงชอบที่จะมาทำบุญถือศีลที่นี่เป็นประจำ ส่วนลาล่านั้นยังไม่เคยมา และที่วัดสัณญานโทรศัพท์ก็ไม่ค่อยมี ลาล่า จึงอาจจะติดต่อไม่ได้ ซึ่งหลังจากที่ได้พบกับ ลาล่า ที่เดินทางมาถึงวัดแล้วก็ได้แต่ปลอบใจเพื่อน ส่วนเรื่องในช่วงที่หลงทางแล้วเจอเหตุการณ์อะไรนั้นไม่ขอพูดอะไร เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย



ด้านนายไป๋ พวงกฤษ กำนันตำบลดอนแร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ก็บอกว่า เมื่อวานได้พบกับ ลาล่า แล้ว ก็ได้มีการพูดคุยกัน และได้แจ้งให้กับทาง ลาล่า ได้ทราบไปแล้วว่า ชายคนดังกล่าว เป็นลูกบ้านของตนเอง เพิ่งพ้นโทษออกมาจึงมีความหวาดระแวง เมื่อมีรถยนต์ที่ไม่รู้จักเข้ามาในไร่ของตนเองและติดฟิล์มดำ มองไม่เป็นหน้าตา จึงได้พูดขู่ไป ซึ่งปกติก็จะเป็นคนพูดจาโผงผางอยู่ แต่ไม่มีอะไร และยังบอกเส้นทางให้ ลาล่า มาถึงวัดได้ เพียงแต่อาจจะย้ำที่ว่า ถ้ามีปืนในมือผมยิงตายไปแล้ว หลายครั้งเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร ซึ่งก็ได้ชี้แจงให้กับลาล่าได้ฟังแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนเรื่องปืนนั้นก็ไม่ได้มี เพราะเวลามาเข้าไร่ก็คงจะไม่มีใครพกปืนมา

logoline