svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตั๊กแตน" ยังเก็บตัวเงียบหลังโพสต์แฉสามีนอกใจ

20 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตียงหักอีกคู่ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา กับสามี เพชร สหรัตน์ ที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉว่าถูกฝ่ายชายนอกใจ ล่าสุดผู้จัดการของตั๊กแตนออกมาเปิดเผยถึงสภาพจิตใจ ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องนักร้องสาวยังไม่ออกมาจากห้อง


เตียงหักไปอีกคู่ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา และสามีหนุ่ม เพชร สหรัตน์ หลังจากที่สาวตั๊กแตนได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เปิดภาพแชทไลน์ ที่สามี แอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น แถมมีหลักฐาน เป็นภาพแนบชิดกัน ระหว่างสามีกับผู้หญิงอีกคน อีกทั้งยังมีการพูดคุยเรื่องเลิกลากัน ด้านสามีไม่น้อยกว่า โต้กลับผ่านเฟสบุ๊ค ว่าผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นเพียงเพื่อนสนิทในกลุ่มเท่านั้น แถมยังโพสต์แฉตั๊กแตนอีกด้วยว่า "ทนมานานแล้ว" เมื่อกลายเป็นดราม่าเพียงไม่ทันข้ามคืน ทั้งคู่ก็ได้ลบโพสต์ออกไป
ล่าสุด "คุณหวาน" ผู้จัดการของ ตั๊กแตน ชลดา ได้เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของตั๊กแตนว่า ตั้งแต่ที่โพสต์แชทไลน์ดังกล่าวลงบนฟซบุ๊ก ถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียวบนห้องนอนที่บ้าน เพื่อนๆคนใกล้ชิดก็พยายามดูแลห่างๆ ด้วยวิธีไลน์เข้าไปเพื่อพูดคุย แต่ทางตั๊กแตนก็ตอบกลับค่อนข้างน้อย เบื้องต้นทางผู้จัดการแจ้งว่าจะยังไม่มีการให้ข่าวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และวันนี้ตั๊กแตนก็จะยังคงรับงานตามแผนปกติ
สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา และ เพชร สหรัตน์ เพิ่งจะจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา

logoline