svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมย์-เจ" ประกาศรักถึงทางตัน ในวันที่รักกันมาก

18 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวฮอตของวงการบันเทิงในวันนี้ ก็ต้องยกให้เรื่องของการประกาศเลิกฟ้าผ่าของ เมย์ พิชญ์นาฏ และ เจ ชนาธิป วันนี้เราจะพาไปดูเส้นทางรักของทั้งคู่ตั้งแต่วันแรกถึงวันลา

กลายเป็นประเด็นร้อนของวงการบันเทิง เมื่อ เมย์ พิชญ์นาฏ ลุกขึ้นมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ถึงความอัดอั้นกับความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล เจ ชนาธิป ว่าในตอนนี้ความรักของทั้งคู่เดินทางมาถึงจุดจบแล้ว ตนนี้ได้เลิกรากันแล้ว แต่การเลิกกันครั้งนี้ทั้งคู่ยังรักกันอยู่ หลังจากปลูกต้นรักกันมานานถึงสองปี ซึ่งเราจะพาไปย้อนเส้นทางรักวันวานของทั้งคู่ จุดเริ่มต้นของความรักทั้งคู่เจอกันในรายการแชมป์จัดไป เมื่อสามปีที่ผ่านมา ซึ่งทางรายการได้เชิญนักฟุตบอลทีมชาติไทยซึ่งหนึ่งในนั้นมีเจ ชนาธิป ร่วมอยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมี เมย์ พิชญ์นาฏ เป็นแขกรับเชิญในฐานะผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล จนทำให้รู้จักกันอย่างเป็นทางการตั้งแต่นั้นมา


จนถึงเดือนมิถุนายน 2559 เจ ประกาศผ่านโซเชียลว่ากำลังคบหาดูใจกับเมย์พิชญ์นาฏ ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย แต่เส้นทางรักของทั้งคู่นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุกลาบ เพราะตลอดเวลาที่คบกันมักมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาถึงทั้งสองคน ว่าไม่เหมาะสมกัน เพราะด้วยอายุที่ห่างกันหลักสิบปี และคงรักกันได้ไม่นาน แต่ทั้งคู่ก็ไม่สนเดินหน้าจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคกับรักครั้งนี้ แถมยังถึงขั้นรักจริงหวังแต่งเพราะมีภาพหนุ่มเจคุกเข่าสวมแหวนให้กับเมย์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมาซึ่งฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นการตีตราจอง


แต่สุดท้ายรักของทั้งคู่ก็เดินมาถึงทางตันเมื่อจู่ๆ สาวเมย์ก็ประกาศยุติความสัมพันธ์ในวันนี้ โดยโพสต์ข้อความบอกว่า ถึงทุกๆคนคือตนอึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 วันมาแล้วที่ยังทำใจไม่ได้ และคิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้ตนจะทนไม่ไหวไม่แล้ว และกำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองก็เสียใจและมีเองก็เสียใจมาก มีปัจจัยหลายอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆ ที่รักกันมาก ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย


แต่ดูจากความเป็นจริงเมื่อไม่กี่วันมานี้ทั้งคู่ก็ยังโพสต์ภาพหวานลงแคปชั่นถึงกัน วิดีโอคอลข้ามปรเทศหากัน และไม่มีวี่แววว่าจะเกิดเหตุการณ์รักล่มในวันนี้ ล่าสุดคนใกล้ตัวของเจชนาธิปก็เปิดเผยว่าตอนนี้เจก็มีความเครียด แต่ไม่แน่ใจว่าจะเครียดเรื่องอะไรเพราะในช่วงนี้กำลังซ้อมอย่างหนักและกำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง


ทางด้านของ เมย์ เพื่อนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจโดยโพสต์ข้อความว่า ตราบใดที่ความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคนต่อให้สองคนรักกันมากมายขนาดไหนก็คงไม่ใช่

ในขณะนี้ก็ยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง ของการเลิกราครั้งนี้ ตอนนี้ก็คงต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาชี้แจงว่าความจริงเป็นเช่นไร สรุปแล้วว่าจะรักหรือจะเลิก

logoline