svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่มอินเดีย" ให้ปากคำเพิ่มเติม ถูกคนร้ายแต่งกายคล้ายทหารอุ้มรีดทรัพย์

13 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ม.ค. 61 นายรามา ยาดอร์ อายุ 47 ปี สัญชาติอินเดีย ได้เดินทางเข้าให้การเพิ่มเติมกับ พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี กรณีถูกคนร้ายแต่งกายคล้ายชุดเจ้าหน้าที่ทหาร ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ไปประมาณ 3 แสนบาท


เหตุเกิดที่บริเวณซอยรามอินทรา 109 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 11 ม.ค.61 ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.61 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นายรามา ยาดอร์ ผู้เสียหายสัญชาติอินเดีย ระบุว่า ได้เดินทางมาอยู่เมืองไทยกว่า 30 ปีแล้ว โดยมีภรรยาเป็นชาวไทย ดังนั้น จึงได้โอนสัญชาติมาเป็นคนไทย และมีบุตรด้วยกัน 4 คน เป็นชาย 3 หญิง 1 ซึ่งที่ผ่านมาประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าตั้งแต่มาอยู่เมืองไทย ทั้งนี้ เพื่อนบ้านในระแวกเดียวกันไม่เคยทะเลาะกับใคร และเหตุถูกคนร้ายอุ้มรีดทรัพย์เคยประสบเหตุเป็นครั้งแรก ส่วนที่ว่าตนเองปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยสูงนั้น ตนไม่ได้ทำ ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้าอย่างเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ 1 ราย ซึ่งขณะนี้กำลังดำเนินการสอบสวนรายละเอียดต่างๆ อยู่

logoline