svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ช่างไฟ มักง่าย เหยียบแผงปลาตลาดนิวยอร์ก

12 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกค้าชาวนิวยอร์กคนหนึ่ง ถึงกับโพสต์เฟซบุ๊คด้วยความผะอืดผะอม หลังจากพบว่า ช่างไฟฟ้าคนหนึ่ง ขึ้นไปเหยียบบนแผงปลาสดทั้งรองเท้า ในขณะกำลังซ่อมไฟ

ภาพที่กำลังโด่งดังในโซเชียล มีเดีย แสดงให้เห็นช่างไฟฟ้าคนหนึ่งขึ้นไปเหยียบบนแผงปลาสดทั้งรองเท้า ในขณะเข้าไปซ่อมไฟที่ตลาดปลา "ฮัง คี ฟิช แอนด์ มีท" ในCanal Street ย่านไชนา ทาวน์ ของนิวยอร์ก โดย "Apri Davidson" ซึ่งเป็นลูกค้าประจำของตลาดแห่งนี้ ได้บันทึกภาพไว้ และเอามาแชร์ในเฟซบุ๊ค เมื่อวันที่ 4 มกราคม และตอนนี้ มียอดวิวอย่างน้อย 3 ล้านวิวแล้ว ทั้งยังถูกแชร์ไปอีกหลายพันครั้ง

ในคลิปยังมีเสียงของเดวิดสัน พูดกับช่างไฟเรื่องที่เขาขึ้นไปยืนบนแผงปลาทั้งรองเท้า และช่างไฟได้มองกลับด้วยสีหน้าประหลาดใจ และบอกว่าเดี๋ยวพนักงานก็มาล้างปลาเองแหละ ส่วนเดวิดสัน ได้แสดงความเห็นในเฟซบุ๊คของเธอว่า รู้สึกเหมือนคนเหล่านี้ ไม่ได้ใส่ใจเรื่องสุขภาพของลูกค้า เห็นแก่กำไรและน่ารังเกียจ

ด้านพนักงานร้านได้บอกภายหลังว่า ช่างไฟต้องปีนขึ้นไปบนแผงปลาเพื่อเข้าไปที่แผงไฟ ส่วนปลาที่ถูกเหยียบก็ทิ้งไป ไม่ได้นำมาขายต่อ ขณะที่หน่วยงานด้านสาธารณสุข ได้ส่งผู้ตรวจสอบเข้าไปดูเมื่อวันที่ 8 มกราคม และให้เกรด "C" กับตลาดแห่งนี้ ที่หมายถึงต้องเร่งปรับปรุง

ช่างไฟ มักง่าย เหยียบแผงปลาตลาดนิวยอร์ก

ช่างไฟ มักง่าย เหยียบแผงปลาตลาดนิวยอร์ก

ช่างไฟ มักง่าย เหยียบแผงปลาตลาดนิวยอร์ก

logoline