svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายเมายาเสพติด ขับรถเฉี่ยวชนนับสิบ ก่อนพุ่งชนร้านเว็ดดิ้งขอนแก่น

16 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายเมายาเสพติดขับรถยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์นับสิบคัน ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนร้านเว็ดดิ้งจนตัวเองได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่าชั่วโมงจึงยอมมอบตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าควบคุมตัวชายอายุประมาณ 28 ปี หลังขับรถยนต์พุ่งเข้าชนร้านเวอร์คสตูดิโอ ตั้งอยู่ถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินลงมาจากรถยนต์และมีอาการคล้ายกับคนเมายาเสพติด พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง ในมือถือเศษกระจกคล้ายคนหวาดระแวงเดินไปมาในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 40 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมมอบตัว

ชายเมายาเสพติด ขับรถเฉี่ยวชนนับสิบ ก่อนพุ่งชนร้านเว็ดดิ้งขอนแก่น

จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์เก๋ง ยาริสสีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 5759 ชัยภูมิ เฉี่ยวชนรถยนต์ที่วิ่งมาตามถนนศรีจันทร์ตั้งแต่ศูนย์การค้าเซ็นทรัพลพลาซ่าขอนแก่นราว 10 คัน ระยะทางประมาณ 300 เมตร ก่อนจะมาพุ่งชนร้านเว็ดดิ้ง ทำให้สภาพด้านหน้ารถยนต์พังเสียหาย กระจกหน้าร้านแตกกระจาย ตุ๊กตาหุ่นและอุปกรณ์ภายในร้านได้รับความเสียหายเช่นกัน

นางวริยา นันคำ อายุ 34 ปี พนักงานร้านเวิร์คสตูดิโอ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุมีลูกค้าชาวลาวมาใช้บริการตอนแรกตนอยู่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้ชวนลูกค้าเข้ามาภายในร้านไม่ถึงเวลา 5 นาทีได้ยินเสียงดังสนั่น

ชายเมายาเสพติด ขับรถเฉี่ยวชนนับสิบ ก่อนพุ่งชนร้านเว็ดดิ้งขอนแก่น

และพบรถเก๋งพุ่งเข้าชนมาภายในร้าน ตนได้เดินออกไปดูซึ่งไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนขับรถ จึงถามว่าคนขับปลอดภัยหรือไม่ ขณะที่ชายคนดังกล่าวมีเลือดไหลบริเวณศรีษะ พร้อมกับพูดว่าผมมีสารเสพติดในร่างกาย ต้องการไปโรงพัก และพูดจาวกไปวนมาพร้อมกับถือเศษกระจกขึ้นมา ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงเดินถอยออกมาพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

logoline