svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวหนุ่มๆ F4 กลุ่มใหม่

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในที่สุด ไต้หวันก็หยิบซีรีย์ "รักใสๆหัวใจ 4 ดวง"กลับมารีเมค เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี ล่าสุด มีการเปิดตัวนักแสดงนำไปแล้ว ซึ่งเป็นหนุ่มๆ F4 กลุ่มใหม่ทั้งหมด

ซีรีย์ไต้หวันเรื่อง "F4 Meteor Garden หรือ รักใสๆหัวใจ 4 ดวง" เคยเป็นซีรีย์สุดฮิตไปทั่วทวีปเอเชียเมื่อหลายปีก่อน แต่ล่าสุด ทางไต้หวัน จะหยิบเรื่องนี้มาทำรีเมค เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี หลังจากปล่อยให้ประเทศอื่นๆทำรีเมคเรื่องนี้กันไปแล้วหลายรอบ โดยล่าสุด ได้มีการเปิดตัวนักแสดงนำไปแล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มหนุ่มๆ F4 กลุ่มใหม่ ที่หน้าตาหล่อเหลา เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้ทันที
โดยหนุ่มๆ F4 เวอร์ชันใหม่นี้ ใช้นักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด โดยคัดเลือกตัวจากเหล่านายแบบ-นักแสดงกว่า 30,000 คน ได้ 4 นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ คือ คอร์เนอร์ เหลียง วัย 23 ปี, ดาร์เรน เฉิน วัย 22 ปี, ซีซาร์ อู๋ วัย 21 ปี และ ดีแลน หวัง วัย 19 ปี โดยทั้งหมดได้เปิดตัว ด้วยการถ่ายแบบขึ้นปก Harpers Bazaar ไต้หวัน และจะมีการเปิดเผยอีกครั้งในวันที่ 9 พ.ย. นี้ ว่า 4 หนุ่ม จะรับบทเป็นตัวละครตัวใดในเรื่องกันบ้าง
ทั้ง 4 หนุ่ม F4 รุ่นใหม่ จะสามารถครองใจสาวๆได้เหมือนที่รุ่นพี่ F4 ยุคบุกเบิก หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไปตอนที่ซีรีย์ออกฉาย

logoline