svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" ส่งตัวแทนแจ้งความตร. ถูกโพสต์ข้อความ"หมิ่นประมาท"

28 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีเพจเฟสบุ๊กชื่อดัง #ใต้เตียงดารา โพสต์ภาพผู้ใช้อินสตาแกรม ชื่อ aum_patchrapatans00 โพสต์ข้อความด่า หยาบคาย ถึงนางสาวพัชราภา หรืออั้ม ไชยเชื้อ จนเจ้าตัวต้องออกมาตอบโต้ โดยระบุข้อความว่า "ชั้นจะให้โอกาสเธอเป็นครั้งสุดท้าย และอย่าคิดว่าชั้นไม่ทำจริง ลบข้อความหยาบ ๆ จากความคิดต่ำ ๆ ของเธอซะ ไม่งั้นชั้นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

ล่าสุด ที่ สน.พหลโยธิน - เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2559 ร.ต.ท.นพพล เกียรติ์ทวีมั่นคง รองสว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.50 น. นางสาวสุชาฎา สิทธิสม อายุ 43 ปี ได้รับมอบอำนาจจาก นางสาวพัชราภา หรืออั้ม ไชยเชื้อ อายุ 37 ปี ดาราสาวชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า ml_feamle_pumpa ,aum_patchapa33 ,aum_patchrapatans00,ghost_she_blood ,Toey_4512 จำนวน 5 ราย ในข้อหา หมิ่นประมาท เนื่องจากผู้ที่ใช้ชื่อไอจีทั้ง 5 ราย ได้ทำการโพสต์ข้อความที่สร้างความเสื่อมเสีย จนทำให้ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้รับเรื่องเอาไว้ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐาน และประสานงานไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.) เพื่อตรวจสอบทางเทคนิค ในการหาผู้กระทำความผิดต่อไป

"อั้ม พัชราภา" ส่งตัวแทนแจ้งความตร.
ถูกโพสต์ข้อความ"หมิ่นประมาท"



ในส่วนของอินสตาแกรมของ อั้ม พัชราภา @aum_patchrapa นั้น เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า ตัวแทนอั้มพร้อมทนาย ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.พหลโยธิน เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบพระคุณตำรวจทุกท่านนะคะ ฝากด้วยนะคะ

logoline