svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

เปิดเมนูเด็ด ร้าน "เหลา เหลา" ย่านอารีย์ ที่ "ฟ่าน ปิงปิง" ยังต้องแวะไปชิม

13 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่ฮือฮา เมื่อ "ฟ่าน ปิงปิง" ซุปตาร์สาวชาวจีนได้แวะเวียนไปที่ร้าน "เหลา เหลา" หลังร่วมงาน "Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567"

วันนี้จะพาไปทำความรู้จักร้านอาหาร "เหลา เหลา" ที่นอกจาก "ฟ่าน ปิงปิง" แล้วยังมีคนดังของเมืองไทยแวะเวียนไปลิ้มลองความอร่อยอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม กรรชัย, เบลล่า ราณี, ป้าตือ, ตู่ ปิยวดี-มาวิน รวมถึงซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ก็เคยไปปรากฎตัวที่ร้านมาแล้ว 

 

เปิดเมนูเด็ด ร้าน เหลา เหลา ย่านอารีย์ ที่ ฟ่าน ปิงปิง ยังต้องแวะไปชิม

ร้าน "เหลา เหลา" ตั้งอยู่ย่านอารีย์ เป็นร้านข้าวต้มรอบดึกที่เปิดขายมาอย่างยาวนานถึง 43 ปี มีทั้งอาหารไทย-จีน รวมถึงมีซีฟู้ดสด ๆ ไว้รองรับ เมนูที่ถือเป็นเมนูแนะนำ "ยำบะเต็งไข่แดง" บะเต็งของที่นี่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ต่อด้วย "หนำเลี๊ยบหมูสับ""แกงจืดเกี่ยมบ๊วย" เปรี้ยว ๆ ร้อน ๆ ซดคล่องคอ "เป็ดพะโล้" และ "ไส้พะโล้ทอด" ส่วน "น้ำวุ้นใบเตย" ก็ถือว่าเด็ด

เปิดเมนูเด็ด ร้าน เหลา เหลา ย่านอารีย์ ที่ ฟ่าน ปิงปิง ยังต้องแวะไปชิม

เปิดเมนูเด็ด ร้าน เหลา เหลา ย่านอารีย์ ที่ ฟ่าน ปิงปิง ยังต้องแวะไปชิม เปิดเมนูเด็ด ร้าน เหลา เหลา ย่านอารีย์ ที่ ฟ่าน ปิงปิง ยังต้องแวะไปชิม

ร้าน "เหลา เหลา" พิกัด ตรงข้าม ธนาคารกสิกรไทย สำนักพหลโยธิน ระหว่าง ซอยพหลโยธิน 7-9 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. หรือ BTS อารีย์ ทางออก 3 ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00-03.00 น.  

เปิดเมนูเด็ด ร้าน เหลา เหลา ย่านอารีย์ ที่ ฟ่าน ปิงปิง ยังต้องแวะไปชิม

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : lhaolhao, IG : bingbing_fan

logoline