svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลเศร้า มะเร็งพรากชีวิต 'ซินิซ่า มิไฮโลวิช' ปิดตำนานซ้ายฟรีคิก 

17 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซินิซา มิไฮโลวิช อดีตนักฟุตบอลชื่อดังระดับตำนานของทีม ลาซิโอ และอดีตกุนซือของทีมเอซี มิลาน เสียชีวิตในวัย 53 ปี หลังต่อสู้กับอาการป่วยลูคีเมียในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

โลกลูกหนังต้องพบกับความสูญเสียอีกครั้ง !!

 

เมื่อ "ซินิซ่า มิไฮโลวิช" ยอดกุนซือชาวเซิร์บ เสียชีวิตลงแล้ว หลังต่อสู้กับมะเร็งเม็ดเลือดขาวมานานหลายปี

แฟนบอลเศร้า มะเร็งพรากชีวิต \'ซินิซ่า มิไฮโลวิช\' ปิดตำนานซ้ายฟรีคิก 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว ซินิซา มิไฮโลวิช ตำนานดาวเตะ และกุนซือคนดังชาวเซิร์บ เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 53 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ ลูคีเมียมานานหลายปี

โดยแถลงการณ์ของ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ระบุว่า
 
“เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว, เพื่อนฝูงของ ซินิซ่า และวงการฟุตบอลโลกกับการจากไปของตำนานแห่งกัลโช ผลงานของเขาที่ฝากเอาไว้ในวงการฟุตบอลของเรา, ประเทศของเรา และในหัวใจของเราจะถูกจดจำเอาไว้ตลอดไปเช่นเดียวกับจิตวิญญาณนักสู้ และจิตใจอันดีงามของเขา ขอให้ไปสู่สุคติ ซินิซา”

 

แฟนบอลเศร้า มะเร็งพรากชีวิต \'ซินิซ่า มิไฮโลวิช\' ปิดตำนานซ้ายฟรีคิก 

มิไฮโลวิช เป็นที่รู้จักกันดีในนามของ "จอมสังหารฟรีคิก" ผู้เลื่องชื่อ เขาคนนี้โด่งดังมากระหว่างที่ค้าแข้งอยู่ใน เซเรีย อา กับ โรมา, ซามพ์โดเรีย, ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน ระหว่างปี 1992 – 2006 โดยยังครองสถิติเป็นนักเตะที่ยิงฟรีคิกได้มากที่สุดในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีสูงถึง 28 ประตู

หลังจากการเสียชีวิตของ ซินิซา มิไฮโลวิช ครอบครัวของเขามีแถลงการณ์ออกมา ว่า

“ภรรยา และลูกหลาน รวมถึงคุณแม่ และพี่น้องทั้งหมด ต่างเจ็บปวดที่ต้องแจ้งถึงการจากไปก่อนกำหนดของ ซินิซา มิไฮโลวิช ผู้ที่เป็นทั้งสามี พ่อ ลูก และพี่น้องที่เป็นแบบอย่างอันยอดเยี่ยม”

แฟนบอลเศร้า มะเร็งพรากชีวิต \'ซินิซ่า มิไฮโลวิช\' ปิดตำนานซ้ายฟรีคิก 

logoline