svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เชลซี จัดเต็มระบบเปิดรังดวล แมนฯยูไนเต็ด

22 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนฯยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง ฟอร์มกำลังดุจะบุกไปเยือน เชลซี ที่ฟอร์มดีเหมือนกัน โดยสถิติที่ผ่านมาในการพบกันของทั้งคู่สูสีเป็นอย่างมาก


ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 ของฤดูกาล เชลซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯยูไนเต็ด เวลา 23.30 น. 

 

เชลซี  อันดับ 4 ของตาราง ไม่แพ้เลยตลอด 7 เกม ตั้งแต่ที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เข้ามาคุมทีม ชนะ 3 นัดติดในบ้านด้วยข่าวร้ายจะขาด  เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า และ รีซ เจมส์  แต่ข่าวดีเกมนี้ จะได้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กลับมาช่วยทีม คาดว่า 11 ตัวจริงจะใช้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เฝ้าเสา แผงหลังมี เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ก กูกูเรย่า แดนกลางใช้  ราฮีม สเตอร์ลิง, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์  แนวรุกสามคนใช้ เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์ หน้าเป้าคือ ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง เอาชนะได้ 3 จาก 4 เกมเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก  เอริก เทน ฮาก ตัดชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมในเกมนี้ เพื่อเป็นการลงโทษ คาดว่า 11 ตัวจริงจะใช้  ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แผงหลังมี  ดีโอโก้ ดาโล่ต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์  แดนกลาง กาเซมีโร่, เฟร็ด สามแนวรุก อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ และหน้าเป้า  มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

สถิติในการพบกัน 5 นัดหลังสุด เชลซี เสมอ 4 ชนะ 1 เกม

logoline