svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แมนฯซิตี้ เตรียมเปิดบ้านพบ เซาธ์แฮมป์ตัน คืนนี้

08 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังฟอร์มร้อนแรงยิงไม่ต่ำกว่า 3 ลูกทุกนัด จะพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 16 ของตาราง



ความเคลื่อนไหวของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 9 ของฤดูกาล แมนฯซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 16 ของตาราง เวลา 21.00 น.

แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ฟอร์มร้อนแรง 3 นัดชนะรวด ตามจ่าฝูง 1 แต้มเท่านั้น แต่ข่าวร้าย ไคล์ วอล์คเกอร์ ผ่านตัดโคนขาหนีบ  และยังไม่มีกำหนดคืนสนาม นอกจากแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษแล้เช่นเดียวกับ  จอห์น สโตนส์ และ  แคลวิน ฟิลลิปส์  คาดว่า 11 ตัวจริงที่จะลงสนาม 4-3-3 ใช้ เอแดร์ซอน เฝ้าเสา แผงหลังมี ชูเอา กานเซโล่, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, เซร์คิโอ โกเมซ แดนกลาง เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา  สามแนวรุก ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาแลนด์, แจ็ค กรีลิช ลงสนาม


 เซาธ์แฮมป์ตัน ของ  ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล  ผลงานไม่ดี แพ้มา 14 จาก 20 เกมที่ผ่านมาในลีกสูงสุด โดยเอาชนะได้เพียง 3 นัด เกมนี้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นในทีมบาดเจ็บเพิ่มเติม คาดว่า จะใช้ เกวิน บาซูนู เฝ้าเสา แผงหลังมี ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอรส, อาร์เมล เบลล่า ค็อทแชป, ดูเย่ ชาร์เลต้า ซาร์, โรแม็ง แปร์โรด์  แดนกลาง เจมส์ วอร์ด เพราส์, อิบราฮิมา ดิยัลโล่ แนวรุกมี  โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่, โจ อาริโบ, อดัม อาร์มสตรอง และ เช อดัมส์ ล่าตาข่าย

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด แมนฯซิตี้ ชนะ 3 เสมอ 2 นัด

logoline