svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โรนัลโด้ โพสต์แสดงความอาลัยต่อ ควีน เอลิซาเบธที่ 2

10 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรนัลโด้ ใช้ชีวิตในการค้าแข้งกับประเทศอังกฤษและพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน ล่าสุดโพสต์ข้อความสุดซึ้งต่อการจากไปของ ควีน เอลิซาเบธที่ 2

 

การเสด็จสวรรคตของ ควีน เอลิซาเบธที่ 2 นั้นสร้างความโศกเศร้าและความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ ก็มีคนในวงการฟุตบอลหลายคนออกมา แสดงความอาลัยต่อการจากไปครั้งนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ เดวิด เบ็คแฮม, แฮร์รี เคน, ไมเคิล โอเวน

ล่าสุดคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ลงโซเชียลของตัวเองว่า  7 ปีในอาชีพค้าแข้งของผมที่ได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก และนี่เป็นฤดูกาลที่ 8 ของผม ตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ ผมรู้สึกได้ถึงความรักที่มีอย่างไม่สิ้นสุดของ คนสหราชอาณาจักร ที่มีต่อพระองค์ ผมรู้ว่าพระราชินีทรงมีความสำคัญต่อประชาชนมากเพียงใด และจะทรงสถิตอยู่ในใจของชาวอังกฤษตลอดไป

 

โรนัลโด้ โพสต์แสดงความอาลัยต่อ ควีน เอลิซาเบธที่ 2

ผมขอแสดงความเคารพแด่ควีน เอลิซาเบธที่ 2 และขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียที่ไม่อาจทดแทนได้สำหรับประเทศที่ผมสามารถเรียกได้ว่าเป็นบ้านอีกหลังหนึ่ง 

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 10-12 กันยายนนี้ จะเลื่อนทุกคู่และฝ่ายจัดการแข่งขันจะแจ้งโปรแกรมให้ทราบอีกครั้งภายหลัง

 

โรนัลโด้ โพสต์แสดงความอาลัยต่อ ควีน เอลิซาเบธที่ 2

logoline