svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ป็อกบา" แจ้งตร.โดนแก๊งรีดเงิน 13 ล้านยูโร คาดพี่ชายมีเอี่ยวด้วย

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากโดนข่มขู่รีดเงินถึง 13 ล้านยูโร โดยเชื่อว่า "มาติอัส" พี่ชายแท้ๆ มีเอี่ยวด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส ถูกแก๊งดังกล่าวซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็ก และมี "มาติอัส" พี่ชายของเขาเป็นหนึ่งในสมาชิก พาตัวไปยังอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และใช้ปืนไรเฟิลข่มขู่เรียกเงิน 13 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าคุ้มครอง และปิดปากเพื่อไม่ให้นำเรื่องเสียๆ ของมิดฟิลด์รายนี้ไปแฉต่อสาธารณะ


ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน มาติอัส ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ก็เพิ่งจะโพสต์คลิปวิดีโอทางโซเชียลมีเดีย ระบุว่ามีเรื่องสำคัญที่จะแฉเรื่องราวของน้องชายตัวเอง รวมถึง ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์คนใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน มิโน่ ไรโอล่า ด้วย

ปอล บ็อกบา และ มาติอัส ป็อกบา

นอกจากนี้ ป็อกบา ยังบอกกับผู้สอบสวนว่า บุคคลกลุ่มนี้กล่าวหาว่าเขาไม่ช่วยเหลือทางการเงินนับตั้งแต่เป็นนักฟุตบอล ทั้งๆที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ขณะเดียวกันยังบอกว่าตัวเองโดนข่มขู่แบล็กเมลมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในเดือนเม.ย. ที่แมนเชสเตอร์ และในเดือน ก.ค. ที่สนามซ้อมของ ยูเวนตุส


ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา เคยมีปัญหากับเพื่อนวัยเด็กของเขารายหนึ่ง เมื่อจับได้ว่าเพื่อนคนดังกล่าวขโมยบัตรเครดิตของเขาไปใช้รูดเงินจำนวน 2 แสนยูโร จนกองกลางเลือดน้ำหอมตัดสินใจไล่เพื่อนคนนี้ออกจากบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์

logoline