svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โปรแกรมบอลวันนี้ ลุ้น"โรนัลโด้"คืนตัวจริงแมนยูปะทะไบรท์ตัน

07 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โปรแกรมบอลวันนี้ จับตามอง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" จะได้ลงเป็นตัวจริงให้แมนฯยูไนเต็ด ในเกมเปิดบ้านรับมือ ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้หรือไม่ หลังตกเป็นข่าวต้องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนที่ผ่านมา

"โปรแกรมบอลวันนี้" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาล 2022/23 คืนนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในเวลา 20.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
แมนฯยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" ของกุนซือคนใหม่ เอริก เทน ฮาก ลงแข่งขันช่วงปรีซีซั่นไป 6 เกม มีสถิติชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ขณะที่การเสริมทัพ พวกเขาได้ 3 นักเตะใหม่ ประกอบด้วย ไทเรลล์ มาลาเซีย (เฟเยนูร์ด), คริสเตียน เอริคเซ่น (ฟรี) และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ (อาแจ็กซ์) แต่ก็ต้องเสีย เอดินสัน คาวานี, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เนมันย่า มาติช และ ปอล ป็อกบา ออกจากทีม


สำหรับความพร้อมนัดนี้ "ปีศาจแดง" จะต้องขาด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ เจดอน ซานโช่ และ ลุค ชอว์ หายป่วยพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของทีม ยังต้องลุ้นกันว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ หลังจากแทบไม่มีส่วนร่วมในช่วงปรีซีซั่น ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังเรียกร้องขอย้ายออกจากทีม ซึ่งหาก เอริก เทน ฮาก ไม่ส่งลงก็จะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทนในระบบ 4-2-3-1 

โปรแกรมบอลวันนี้ ลุ้น"โรนัลโด้"คืนตัวจริงแมนยูปะทะไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน
"นกนางนวล" ของกุนซือ เกรแฮม พอตเตอร์ พาทีมแข่งขันปรีซีซั่น 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ขณะที่การเสริมทัพที่น่าจับตามองอยู่ที่การได้ตัว ฆูลิโอ เอ็นชิโซ่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติปารากวัยมาร่วมทัพ แต่ก็ต้องเสีย 2 คีย์แมนอย่าง อีฟส์ บิสซูม่า ไปให้สเปอร์ส และ มาร์ค กูกูเรย่า ให้กับ เชลซี


ด้านการจัดทัพเกมนี้ ยังต้องลุ้นความฟิตของ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ที่เพิ่งหายบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ และจะขาด ยาคุบ โมลเดอร์ ที่เจ็บเข่า ส่วนที่เหลือพร้อมจัดชุดใหญ่ลงทุกตำแหน่ง นำโดย เลอันโดร ทรอสซาร์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค


โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนนี้

  • 20.00 น.    เลสเตอร์ พบ เบรนท์ฟอร์ด
  • 20.00 น.    แมนฯยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน
  • 22.30 น.    เวสต์แฮม พบ แมนฯซิตี้
logoline