svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช็อก! แฟนผีแดง โฆษกทีมแมนยูฯ เผย 'โรนัลโด้' ไม่ได้มาร่วมศึกแดงเดือดในไทย

08 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช็อก! แฟนผีแดง โฆษกทีมแมนยูฯ เผย 'โรนัลโด้' ไม่ได้มาร่วมศึกแดงเดือดในไทย เหตุ จัดการปัญหาครอบครัว ด้านผู้จัดได้แจ้งกำหนดการเดินทางและกิจกรรมทั้งสองทีมแล้ว

8 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ศึกแดงเดือด ระหว่างทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลกับปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ใกล้ระเบิดศึกฟาดแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ เกิดเหตุการณ์ช็อกบรรดาแฟนผี เมื่อสื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมายืนยันว่าโฆษกของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ จะไม่ร่วมเดินทางมาทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ไทยแน่นอนแล้ว

 

ซามูเอล ลัคเฮิร์สต์ ผู้สื่อข่าวจาก Manchester Evening News ได้ออกมาเปิดเผย โดยอ้างอิงจากคำพูดของโฆษกสโมสร 'ปีศาจแดง' ระบุว่า แข้งซุปเปอร์สตาร์จะไม่เดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยและออสเตรเลียในวันศุกร์นี้ เขาจะได้รับเวลาเพิ่มเติมในการ จัดการกับปัญหาของครอบครัว" โฆษกสโมสร กล่าวและว่า"คริสติอาโน่ ยังมีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกฤดูกาล เขาไม่ได้มีไว้ขาย"

ช็อก! แฟนผีแดง โฆษกทีมแมนยูฯ เผย \'โรนัลโด้\' ไม่ได้มาร่วมศึกแดงเดือดในไทย

ทั้งนี้โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวอย่างหนัก หลังจากเจ้าตัวแสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชัดเจนและไม่ได้กลับมารายงานตัวซ้อมตามกำหนดการตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลในเรื่องของการ 'จัดการกับปัญหาครอบครัว'

ข่าวดังกล่าวสร้างความผิดหวังให้แฟนบอลชาวไทย ที่ตั้งหน้าตั้งตาจะได้เห็นดาวดัง ลงวาดลวดลายในศึกบิ๊กแมตซ์ "แดงเดือด" ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่มีกำหนดฟาดแข้งในวันอังคารที่ 12 กรกฏาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

อย่างไรก็ตามการแข่งขันก็ต้องดำเนินต่อไป โดยฝ่ายจัดการแข่งขันได้แจ้งกำหนดการการเดินทางและกิจกรรมทั้งสองทีมแล้ว

 

สำหรับกำหนดเดินทางถึงเมืองไทยมีดังนี้

 

ทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ มีกำหนดการถึงประเทศไทยก่อน ในวันที่ 9 กรกฎาคม เวลาประมาณ 9 โมงเช้า ที่สนามบินดอนเมือง

 

ขณะที่ลิเวอร์พูล จะเดินทางถึงประเทศไทยทีหลัง ในวันที่ 10 กรกฎาคม เวลาประมาณเที่ยง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยนักเตะคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลิซง เบ็คเกอร์ จะเดินทางมาสมทบทีมในช่วงบ่าย

ช็อก! แฟนผีแดง โฆษกทีมแมนยูฯ เผย \'โรนัลโด้\' ไม่ได้มาร่วมศึกแดงเดือดในไทย

ทันทีที่ถึงเมืองไทย สองทีมวางโปรแกรมการฝึกซ้อมดังนี้

 

 วันที่ 9 ก.ค. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะลงซ้อมเย็นวันนั้นทันที โดย เอริก เทน ฮาก ได้วางการซ้อมของทีมไว้ 6-7 Session ด้วยกัน ซึ่งทีมผีแดงจะลงซ้อมแบบปิดที่สนาม STB Academy

 

ฝั่งทีม “หงส์แดง” ที่เดินทางมาถึงวันที่ 10 ก.ค. เยอร์เก้น คล็อปป์ วางโปรแกรมการซ้อมแบบเข้มข้นไม่แพ้กันถึง 4 Session ในช่วงเย็น กับการซ้อมแบบปิด ที่สนามอัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิง แบงค็อก

 

ส่วนกำหนดการซ้อมแบบเปิดให้แฟนบอลเข้าชม

นักฟุตบอลทั้งสองทีม มีคิวลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ซึ่งเป็นรอบที่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมการซ้อมได้ ตามเงื่อนไขของผู้จัด

 

กำหนดการ ดังนี้

  • 15.00 น. ประตูเปิด
  • 17.00-18.30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงซ้อม
  • 18.30-19.30 น. พักสนาม
  • 19.30-21.00 น. ลิเวอร์พูล ลงซ้อม

 

กำหนดการวันเตะจริง

  • ลานกิจกรรมเปิดเวลา 11.00 น.
  • ประตูเปิด 15.00 น.
  • เวลา 18.00 น. Jackson Wang แสดง Opening Show จากนั้นจะมีการปรับรูปแบบสนามเพื่อแข่งขัน
  • เวลา 19.00 น. นักเตะทั้งสองทีมลงวอร์มร่างกายเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง
  • เวลา 20.00 น. Kick Off
logoline