svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชโย่ง" เชื่อนัดหน้าอะไรก็เกิดขึ้นได้ "ศุภณัฏฐ์" ยันไทยต้องเดินหน้าต่อ

06 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ พอใจที่ทีมเอาชนะ มาเลเซีย และทำให้แฟนบอลมีความสุข และเชื่อว่าเกมต่อไป อะไรก็เกิดขึ้นได้ ด้าน "ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" พอใจที่ยิงได้ต่อเนื่อง พร้อมกระตุ้นทีมว่าต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ให้ได้

ทีมชาติไทย เอาชนะ มาเลเซีย ได้ในเกมทีสอง ทำให้มีสี่คะแนนจากสองเกมและเกมสุดท้ายขอแค่เสมอก็จะเข้ารอบต่อไปทันที

 

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางมาเลเซีย วันนี้มันเล่นเป็นฟุตบอล ไม่มีนอกเกมกัน และเป็นเกมศักดิศรี ซึ่งสองทีมก็ทำได้ดี" โค้ชโย่ง กล่าว

 

"ผมต้องขอบคุณนักเตะของผม วันนี้เขาแสดงให้เห็นว่าท่ามกลางความกดดันต่างๆในทีมเขาสามารถผ่านมันไปได้ สิ่งสำคัญคือชัยชนะครั้งนี้ ต้องมอบให้นักเตะและแฟนบอลชาวไทยทุกคน ผมว่าการชนะครั้งนี้มันทำให้ เรามีความสุขทั้งประเทศ"

 

"ขอบคุณผู้จัดการทีม และสมาคมฯ ที่คอยสนับสนุนเราตลอด ผมว่าฟุตบอลมันออกได้หมด จริงเกมระหว่างเวียดนามกับ มาเลเซีย ทาง มาเลเซีย ก็สามารถชนะได้ ผมรู้จักทีมชุดนี้ดีมาก พวกเขาสู้เต็มที่ ส่วนเรากับเกาหลี อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เราก็เคารพคู่ต่อสู้และทุกทีม"

 

"เราให้โอกาสนักเตะทุกคนลงไปเล่น แต่ถ้าใครลงไปเล่นแล้ว ยังตื่นเต้น หรือตอบโจทย์ไม่ได้ เราก็ต้องเปลี่ยน แต่มันไม่ใช่ความผิดพลาดส่วนบุคคล แต่ที่เราทำเร็วเพราะเรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พอใจที่ยิงประตูให้ทีมชาติไทย ได้ต่อเนื่อง พร้อมกระตุ้นทีมว่าต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของรายการนี้ให้ได้

 

"ก็ดีใจที่ยิงได้สองเกมติด แต่ก็ดีใจมากกว่าทีมได้สามแต้ม จะได้ไปลุ้นเกมสุดท้ายต่อไป" ศุภณัฏฐ์ กล่าว

 

"แน่นอนครับเราต้องการเข้ารอบต่อไป และทำเต็มที่ในเกมนัดหน้าเพื่อจะเข้ารอบต่อไป"

 

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ เกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดียม ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

logoline