svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลลุ้น "โตโน่" ดวลขอนแก่นหลังราชบุรีโหมโรงแมตช์ปิดซีซั่นไทยลีก

03 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำฮือฮาใส่ "โตโน่" โปรโมตเกมดวล ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันพุธนี้ (4 พ.ค.) ทำแฟนแอบลุ้นดาราดังจะได้ลงสนามนัดนี้ด้วยหรือไม่

สโมสร "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สร้างความฮือฮาให้แฟนบอลอีกครั้ง หลังทำการโปรโมตแมตช์แข่งขันเกมนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 4 พ.ค. 65 เวลา 18.00 น. 


ซึ่งภาพโปรโมตในเพจเฟซบุ๊ก "ราชันมังกร" ได้เลือกรูปของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง มาโปรโมตด้วย ทำให้บรรดาแฟนบอลต่างแอบลุ้นว่า โตโน่ จะได้ลงสนามเกมนี้หรือไม่

สำหรับ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เซ็นสัญญาร่วมทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดลุยศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2021-22 ด้วย แต่ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้ลงสนาม โดยเคยมีชื่อเป็นตัวสำรองเท่านั้น


ด้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 33 แต้ม จาก 29 นัด โดยเกมสุดท้ายไม่มีความหมายใดๆเนื่องจากรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ทำให้คาดว่า "ราชันมังกร" จะมีการพักตัวหลักในเกมนี้เนื่องจากพวกเขายังมีคิวลงแข่งขันฟุตบอล ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดตกค้างที่จะพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 พ.ค. นี้อยู่ด้วย

logoline