svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลไทยแห่ถล่มเพจเมลเบิร์นเหตุบูลลี่ความสูงแข้งบีจี

28 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรดาแฟนบอลชาวไทยแห่จวกแข้ง เมลเบิร์น ซิตี้ ผ่านเพจสโมสรอย่างหนัก หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเชิงบูลลี่ความสูงของ 2 นักเตะ บีจี ในจังหวะปัญหาท้ายเกม เอซีแอล เมื่อวานนี้

ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 5 ที่ เมลเบิร์น ซิตี้ เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-0 โดยหลังจบเกมมีประเด็นดราม่าขึ้นเมื่อมีการจับภาพได้ว่า รอสติน กริฟฟิธส์ ปราการหลังร่างยักษ์ของทีม เมลเบิร์น ซิตี้ แสดงท่าทางเชิงบูลลี่ความสูงของนักเตะไทยที่เป็นคู่กรณีอย่าง "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ที่มีความสูงห่างจากตัวเองถึงเกือบ 20 เซนติเมตร


จากจังหวะดังกล่าวทำให้แฟนบอลชาวไทยจำนวนมาก แห่เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิในเพจเฟซบุ๊กของสโมสร Melbourne City FC โดยชี้ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และไม่มีความเป็นมืออาชีพของนักเตะรายนี้ พร้อมกดดันให้ทางสโมสรและเอเอฟซี ลงโทษปราการหลังรายดังกล่าวโดยเร็ว แต่ทางต้นสังกัดของ รอสติน กริฟฟิธส์ ยังไม่มีการให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาแต่อย่างใด


สำหรับสถานการณ์ล่าสุดในกลุ่มจี บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มี 11 แต้มจาก 5 นัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน เมลเบิร์น ซิตี้ มี 9 แต้ม ยังต้องลุ้นเข้ารอบกันในเกมสุดท้าย ซึ่งจะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. 65 ที่ ปทุมธานี สเตเดี้ยม โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชุนนัม ดราก้อน จากเกาหลีใต้ ในเวลา 18.00 น. ส่วนเมลเบิร์น ซิตี้ จะพบกับ ยูไนเต็ด ซิตี้ จากฟิลิปปินส์ ในเวลา 21.00 น.

แฟนบอลไทยแห่ถล่มเพจเมลเบิร์นเหตุบูลลี่ความสูงแข้งบีจี แฟนบอลไทยแห่ถล่มเพจเมลเบิร์นเหตุบูลลี่ความสูงแข้งบีจี แฟนบอลไทยแห่ถล่มเพจเมลเบิร์นเหตุบูลลี่ความสูงแข้งบีจี แฟนบอลไทยแห่ถล่มเพจเมลเบิร์นเหตุบูลลี่ความสูงแข้งบีจี

 

logoline