svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ผลบอลวันนี้ พาเลซถลุงปืน 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

05 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริสตัล พาเลซ ฟอร์มยังแรง เปิดบ้านถล่ม อาร์เซน่อล หมดสภาพ 3-0 ทำสถิติไม่แพ้ใคร 5 ติดติด พร้อมเขี่ย ปืนใหญ่ร่วงที่ 5 และสรุปผลฟุตบอลทุกคู่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (4 เม.ย.) "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 


ครึ่งแรก นาทีที่ 16 คริสตัล พาเลซ ทะยานออกนำ 1-0 จากลูกฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้าย และเป็น ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า โขกซ้ำจังหวะสุดท้ายเข้าไป


นาทีที่ 24 "ปราสาทเรือนแก้ว" หนีห่างเป็น 2-0 โยอาคิม อันเดอร์เซ่น จ่ายบอลทะลุช่องให้จอร์แดน อายิว แตะหนี นูโน่ ตาวาเรส ก่อนปั่นด้วยซ้ายเข้าประตูไป หมดครึ่งเวลาแรก คริสตัล พาเลซ นำ อาร์เซน่อล 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 73 คริสตัล พาเลซ ยิงเพิ่มเป็น 3-0 มาร์ติน โอเดการ์ด ไปทำฟาล์ว วิลฟรีด ซาฮา ในเขตโทษ และเป็น วิลฟรีด ซาฮา ที่ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษเข้าไป จบเกม คริสตัล พาเลซ ชนะ อาร์เซน่อล 3-0


พาเลซ เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนนจาก 30 นัดอยู่ที่ 9 ของตาราง ส่วน “เดอะ กันเนอร์ส” มี 54 คะแนนจาก 29 นัดเท่ากับ สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองจึงอยู่ที่ 5 อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ยังแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

สรุปผลฟุตบอลต่างประเทศเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 เม.ย.)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

  • คริสตัล พาเลซ 3 - 0 อาร์เซน่อล

 

 

ลา ลีกา สเปน

  • เรอัล โซเซียดาด 1 - 0 เอสปันญ่อล

 

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

  • เฮลลาส เวโรน่า 1 - 0 เจนัว
  • เอซี มิลาน 0 - 0 โบโลญญ่า
logoline