svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เปิดเงื่อนไข 10 ข้อสำหรับแฟนบอล ก่อนเข้าชม "ศึกแดงเดือดในไทย"

03 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึก "แดงเดือด" ในไทย หรือ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ประกาศเงื่อน 10 ข้อสำหรับผู้เข้าชมเกมในสนาม โดยมีข้อกำหนดเรื่องเสื้อในงานนี้ด้วยว่า ต้องเป็นเสื้อลิขสิทธิ์แท้เท่านั้น

เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับศึกฟุตบอลนัดหยุดโลก THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ในประเทศไทย ซึ่งทาง Thaiticketmajor บริษัทที่รับจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้เผยเงื่อนไข 10 สำหรับผู้ที่เข้าชมเกมการแข่งขันออกมาดังนี้

 

1. ผู้เข้าชมทุกท่านจะต้องลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ล่วงหน้าก่อนชมการแข่งขัน

 

2. THE MATCH มีการตรวจสอบผลการทดสอบ Covid-19 และการฉีดวัคซีนป้องกัน Coronavirus ของแฟนๆ ที่เข้าชมสนามกีฬาอย่างเคร่งครัด

 

3. ผู้เข้าชมทุกท่านต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน “ไทยชนะ”

 

4. เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนเดินทางมาชมการแข่งขัน ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธในการเข้าชมการแข่งขันได้ และไม่คืนเงินในทุกกรณี


5. หากผู้เข้าชมได้รับผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่าพบเชื้อ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกนอกบริเวณงานตามแผนเผชิญเหตุฉุกเฉินทันทีและบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการคืนเงินทุกกรณี
 

6. เพื่อความปลอดภัยระหว่างชมการแข่งขัน ผู้เข้าชมต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ครอบคลุมทั้งจมูกและปากตลอดเวลาและหมั่นล้างมือด้วยเจล / สเปรย์แอลกอฮอล์บ่อยๆ

 

7. สถานที่จัดงานมีจุดบริการเจลล้างมือทั่วบริเวณสนามกีฬา และสนับสนุนให้ FANS ใช้เป็นประจำ

 

8. กรุณาอย่าโยนขวดน้ำ ฝาขวดน้ำ หรือสิ่งของใดๆ ลงบนสนามระหว่างการแข่งขัน

 

9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน สำหรับผู้สวมเสื้อลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเท่านั้น

 

10. เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบความปลอดภัย กรุณาอย่านำกระเป๋ามาด้วย เพื่อลดการแออัด

 

สำหรับเกมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ "ศึกแดงเดือดในไทย" ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ในเวลา 20.00 น. โดยประตูเปิดให้เข้าสนามตั้งแต่เวลา 16.00 น. 

เปิดเงื่อนไข 10 ข้อสำหรับแฟนบอล ก่อนเข้าชม "ศึกแดงเดือดในไทย"

logoline