svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล

09 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตอบแทนการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ทุกภาคส่วน ที่เสียสละแรงกายแรงใจ ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในสถานการณ์การป้องกันโรคโควิด-19 ด้วยการเปิดให้บุคลากรทางการแพทย์ เข้าชม ปราสาทสายฟ้า ลงแข่ง ณ ช้างอารีนา ฟรีตลอดทั้งฤดูกาล 2021/22

โดย แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่สนใจเข้าชมเกมการแข่งขัน เพียงแสดงบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ ณ ห้องจำหน่ายบัตรที่ ช้างอารีนา ก็สามารถรับบัตรเข้าชมได้เลยทันที โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-0702626, 098-103-8888

 

ทั้งนี้ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนบอล ปราสาทสายฟ้า ได้ทำการขอบคุณ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ จากใจไปแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนเริ่มเกมแรกของไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานกันอย่างหนัก

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิด ช้างอารีนา รับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 คิกออฟเวลา 19.00 น.

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ให้บุคลากรการแพทย์ดูบอลที่ช้างอารีนา ฟรีตลอดฤดูกาล

logoline