svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

บริษัทรับทำ SEO สายขาว ติดหน้าแรก Google แบบรายเดือน

07 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริการรับทำ SEO ดันอันดับเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google ด้วยเทคนิคการทำ SEO สายขาว เน้นผลลัพธ์ระยะยาว ปลอดภัยต่อเว็บไซต์ 100%

รับทำ SEO สายขาว ติดหน้าแรก Google แบบรายเดือน

สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ นักการตลาดหลายคน ที่กำลังหาหนทางลดต้นทุนค่าโฆษณาที่แสนแพงในแต่ละเดือน คงเคยได้ยินคำว่า SEO หรือ Organic Traffic กันมาบ้างใช่ไหมครับ ? แต่อย่างที่ทราบกันครับว่าการทำ SEO เป็นวิธีที่ต้องใช้ต้องความเชี่ยวชาญ ชำนาญ และระยะเวลาในการทำ ซึ่งถ้าหากคุณเป็นเจ้าของกิจการอาจจะไม่ได้มีเวลามากพอ ในการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์

ก็ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาอีกว่าแล้ว จ้างทำ SEO ได้ไหมครับ ? เห็นมีหลายๆบริษัทรับทำ SEO อยู่เลย แน่นอนว่าจ้างได้ครับ แต่ก่อนจะเสียเงินจ้างบริษัทรับทำ SEO ผมอยากจะให้ทุกคนเข้าใจกระบวนการ โปรโมทเว็บไซต์ติดหน้าแรกกูเกิล เพื่อพิจารณาว่าธุรกิจของคุณเหมาะหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ

รับทำ SEO

บริษัทรับทำ SEO ในกรุงเทพ มีหลายบริษัท แต่ละบริษัทก็มีจุดแข็งและข้อจำกัดแตกต่างกันไป แล้วคุณจะได้อย่างไรว่าควรเลือกบริษัทไหน ? อย่างแรกผมอยากให้ทุกคนทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจ้างทำ SEO ก่อนครับ

บริษัทรับทำ seo ในปัจจุบันมีทั้งแบบดีและไม่ดี ซึ่งแบบดีจะเป็นการทำ SEO สายขาว เพื่อดันอันดับให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google ตามเกณฑ์ที่กูเกิลกำหนดไว้ ซึ่งจะใช้ระยะเวลาหลายสัปดาห์ แต่ได้ผลลัพธ์ผมรับประกันว่าคุ้ม ส่วนแบบไม่ดีนั่นจะเป็นรับทำ seo โดยการดันอันดับเว็บไซต์ของคุณให้ติดหน้าแรกอย่างรวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากติดอันดับแล้ว เมื่อกูเกิลเข้ามาตรวจเว็บไซต์ของคุณอาจจะโดนแบน หายไป หรืออันดับดิ่งลงเหวกู่ไม่กลับกันเลยทีเดียว

ดังนั้นผมแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการจ้างเอเจนซี่รับทำ SEO ผมแนะนำให้เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ และเป็นการทำ SEO สายขาว จะเป็นผลดีกับธุรกิจของคุณมากที่สุด

Nerdoptimize คือใคร

NerdOptimize เราเป็นบริษัทรับทำ SEO ให้ติดหน้าแรก สายขาว ที่มีคุณภาพ ปลอดภัยต่อเว็บไซต์ 100% ที่สำคัญเราเป็น Expert ในด้านการทำ SEO โดยเรามีทีมงานที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการทำ SEO ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี และเราผ่านการรับทำ SEO มากกว่า 5,000 คีย์เวิร์ด ดูแลลูกค้ามาแล้วกว่า 20 อุตสาหกรรม ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมไหน เราจะช่วยดันอันดับเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google เอง

โดยบริการรับทำ SEO ของเราครอบคลุมทุกกระบวนการเราดูแลตั้งแต่เริ่มวางแผนคีย์เวิร์ด ปรับโครงสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะกับการทำ SEO ปรับปรุงเนื้อหา On-Page และ Off-Page และที่สำคัญเรามี PBN ทุกสาย ที่จะช่วยดันอันดับเว็บไซต์ให้กับลูกค้าไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่อุตสาหกรรมไหนก็ตาม

 

การทำ SEO ในมุมมองของ NerdOptimize คืออะไร

การทำ SEO คือ การทำการตลาดออนไลน์รูปแบบหนึ่ง ผ่านเครื่องมือค้นหา หรือ Search Engine เพื่อให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณติดบนคีย์เวิร์ดคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ซึ่งการรับทำ SEO ในปัจจุบันแตกต่างจากในอดีตอย่างสิ้นเชิง เพราะ Algorithm ของกูเกิลมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา

เมื่อก่อนการรับทำ seo จะเป็นเพียงการยิง Backlink แต่ในปัจจุบันจำเป็นต้องใช้เทคนิคเข้ามาช่วย พร้อมทั้งปรับปรุงเนื้อหา โครงสร้างเว็บ On-page และ Off-page ควบคุมกันไปด้วย ซึ่งสำหรับทาง NerdOptimize เราได้ผ่านการปรับเปลี่ยน Algorithm ของกูเกิลมาหลายครั้งแล้ว หากคุณจ้างทำ SEO กับเรา คุณสามารถมั่นใจได้ว่าอันดับของคุณจะไม่ดิ่งลงเหว แม้จะกูเกิลจะปรับเปลี่ยนอะไรก็ตาม

สิ่งที่จะได้รับกับบริการ รับทำ SEO

บริการรับทำ seo

สิ่งที่คุณจะได้รับจากผู้เชี่ยวชาญของเรา หากคุณใช้บริการรับทำ SEO รายเดือนกับ NerdOptimize

  1. ดูข้อมูลได้แบบ Real Time รู้ทุกการเคลื่อนไหวของเว็บไซต์
  2. ติด Tracking Conversion สำหรับวัดผลลัพธ์
  3. ปรับแต่งบทความ ให้มีคุณภาพ
  4. วางกลยุทธ์ Keyword Research ทำ SEO ทุกคีย์เวิร์ดที่มีความเกี่ยวข้อง
  5.  ปรับโครงสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะสำหรับการทำ SEO
  6. Backlink ที่มีคุณภาพ และเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ

ดันอันดับคีย์เวิร์ดให้เว็บไซต์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพื่อเพิ่มยอดขาย

บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร

บางคนอาจจะเกิดข้อสงสัยว่าแล้วบริการรับทำ SEO  จะช่วยเพิ่มยอดขายได้ยังไงใช่ไหมครับ ? ผมจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ครับ การทำ SEO เป็นการทำให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google ในแต่ละคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ โดยการที่เว็บไซต์ของคุณติดหน้า Google ยิ่งอันดับดีมากเท่าไหร่จะยิ่งสามารถสร้างยอดขายให้แก่ธุรกิจของคุณได้

โดยจากสถิติแล้วคนส่วนมากมักจะคลิกดูสินค้าในเว็บแค่เพียงหน้าแรกของ Google เท่านั้น และยิ่งอันดับเว็บไซต์คุณดีมากเท่าไหร่ จะยิ่งได้ลูกค้ามากกว่าเว็บคู่แข่งทำให้คุณมีโอกาสขายสินค้าได้มากกว่านั้นเองครับ

ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ SEO สายขาว คุณภาพ แบบรายเดือน

อย่างที่ผมได้พูดไปข้างต้นว่าการทำ SEO มีทั้งแบบดีและไม่ดีครับ บริษัทรับทำ SEO ที่ดีควรใช้เทคนิคการทำ SEO สายขาวเพื่อความปลอดภัยของเว็บไซต์ของลูกค้า โดยทาง NerdOptimize เราเป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการทำ SEO สายขาวที่มีคุณภาพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการรับทำ seo ทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกวางแผนมาเป็นอย่างดี และเหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการความยั่งยืน

โดยที่บริการรับทำ SEO ของเราจะเส้นไปการสร้าง Content ที่มีคุณภาพ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลว่าเว็บไซต์จะมีปัญหาหรือทำผิดกฎของกูเกิลในอนาคตเลยครับ

บริการ รับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร ?

ต้องพูดกันตรงๆ ครับ ว่าบริการรับทำ SEO เป็นกระบวนการที่จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาหลายสัปดาห์ในการทำ เนื่องจากเราหลังจากที่เราปรับโครงสร้าง ปรับปรุงคุณภาพเนื้อหา On-page และ Off-page แล้ว จำเป็นต้องเรียกบอทของกูเกิลมาเก็บข้อมูลเว็บไซต์เพื่อไปจัดอันดับความน่าเชื่อถือ ทำให้การทำ SEO มีกระบวนการที่ค่อนข้างใช้เวลาเลยทีเดียว

ดังนั้นสำหรับผู้ที่รีบ ใจร้อน ผมแนะนำเป็นบริการ Google Ads จะค่อนข้างเหมาะสมมากกว่าครับ เพราะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีเมื่อคุณเสียเงินไป

ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO

การที่คุณจ้างบริษัทรับทำ SEO แน่นอนครับว่าพวกเขามีความเชี่ยวชาญ และมีการอัปเดตข่าวสารอยู่ตลอดเวลา ทำให้การใช้บริการรับทำ SEO มีข้อดีหลายข้อเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google อย่างปลอดภัย
  • บริษัทรับทำ SEO ส่วนใหญ่มีความเชี่ยวชาญ พวกเขาจะช่วยปรับโครงสร้างเว็บของคุณให้ถูกตามหลักที่กูเกิลตั้งไว้ครับ
  • เพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้น เมื่อติดหน้าแรก Google
  • เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ แบบ Organic Traffic
  • ช่วยประหยัดเวลา และสามารถคาดหวังผลลัพธ์ระยะยาวได้
  • ลดต้นทุนการตลาด เพิ่มยอดขายผ่าน Campaign Search Marketing

ขั้นตอนการรับทำ SEO

ทีนี้ลองมาดูขั้นตอนทำ SEO ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างยั่งยืนดีกว่าครับ

1. Research keyword

ขั้นตอนแรกของบริการรับทำ SEO คือ การทำ Research keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เป็นการหาข้อมูลและวางแผนว่าคีย์เวิร์ดไหนที่จะสามารถดันอันดับเว็บไซต์และสร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้ โดยขั้นตอนนี้ถือเป็นขั้นตอนที่ท้าทาย และเป็นขั้นตอนที่หลายๆ บริษัทชั้นนำให้ความสำคัญมากครับ เพราะคีย์เวิร์ดแต่ละคำที่คนค้นหาจะส่งผลต่อผู้เข้าชมเว็บไซต์ และยอดขายของธุรกิจในอนาคต

2. Web Structure

ขั้นตอนต่อมา คือ การทำ Web Structure หรือ การปรับปรุงโครงสร้างเว็บไซต์นั้นเองครับ เพื่อให้ทั้งผู้ใช้งานและบอทของกูเกิลสามารถรับข้อมูลที่มีคุณภาพ นำไปใช้ประโยชน์ และสามารถนำไปประเมินได้ การวางโครงสร้างเว็บจึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด ซึ่งโครงสร้างแบบในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันไปตามแต่ละอุตสาหกรรมครับ

3. On-site Optimization

ในขั้นตอนนี้ทาง NerdOptimize เราให้ความสำคัญถึง 80% ในขั้นตอนนี้ เพราะเรานับว่าเป็นหัวใจหลักในการทำ SEO เลยครับ โดยบริการรับทำ SEO ของเราจะเน้นปรับแต่งภายใน ทั้งในส่วน Technical SEO, Pagespeed, core web vital รวมไปถึงการปรับแต่ง Content ให้มีคุณภาพ

4. Off-Page Link Building

การทำ Off-page หรือที่หลายคนเรียกว่า Backlink เป็นการทำเพื่อบอกให้กูเกิลรู้ว่าเว็บไซต์ของเราเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมหรือธุรกิจแบบไหน พร้อมทั้งบอกความเกี่ยวข้องของเว็บแต่ละเว็บ ทำให้การทำ Backlink ที่ดี ที่มีคุณภาพและทรงพลังจำเป็นต้องเป็น Backlink ที่มาจากธุรกิจหมวดเดียวกัน และการทำ Backlink ยังเป็นการโปรโมทเว็บไซต์ของคุณผ่านเครือข่ายเว็บไซต์ที่มีคุณภาพอีกด้วย

5. Report SEO

การทำ Repoort SEO เป็นการอัปเดตให้ลูกค้าทราบว่าในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทรับทำ SEO ได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง ตอนนี้ถึงในกระบวนการไหนแล้ว และบริษัทรับทำ SEO มีแนวทางที่จะทำอย่างไรต่อไป เพื่อปรับปรุงให้เว็บไซต์อันดับดีขึ้นนั้นเองครับ

ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO

สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องการใช้บริการรับทำ SEO คงต้องการทราบกันใช่ไหมครับว่า การใช้บริการรับทำ SEO สายขาวที่ดีในแต่ละครั้งราคาเท่าไหร่ ทั้งนี้ราคาการจ่ายทำ SEO ของแต่ละบริษัทจะแตกต่างกันออกไป ตามความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สะสมกันมาครับ

ถ้าหากคุณต้องการใช้บริการรับทำ SEO ของ NerdOptimize สามารถโทรมาเพื่อปรึกษาและให้เราประเมินคีย์เวิร์ดได้ก่อนครับ โทร. 085 - 280 - 1177 , Line : @nerdoptimize หรือ Mail : [email protected]

การเตรียมตัวก่อนทำ SEO

ก่อนทำ seo ต้องรู้อะไรบ้าง

 

SEO คืออะไร

SEO หรือ Search Engine Optimization เป็นการปรับแต่งเว็บไซต์ในส่วนของทั้ง On-page และ Off-page ให้มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ ทั้งต่อผู้ใช้งานและบอทกูเกิล ซึ่งเป็นการทำเพื่อให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก Google หรือ แสดงผลในคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องในอันดับที่ดีที่สุดบน Google ซึ่งการทำ SEO จะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ และเพิ่มยอดขายในอนาคตให้กับธุรกิจได้

SEO จำเป็นไหมต่อการทำการตลาดออนไลน์

ในปัจจุบันที่ทุกคนล้วนใช้งานอินเตอร์เพื่อทำงาน เรียน และความบันเทิง แน่นอนครับว่าการทำ SEO ถือว่าจำเป็นต่อการทำการตลาดออนไลน์ในยุคปัจจุบัน เพราะถ้าหากคุณทำการตลาดบนแฟลตฟอร์มโซเชียลมีเดียครบแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำ SEO อาจจะทำให้คู่แข่งธุรกิจของคุณได้พื้นที่การค้าในส่วนนี้ไปได้คนเดียวสบายๆ เลยครับ

ไม่ทำ SEO แล้วจะเสียเปรียบคู่แข่งไหม

อย่างที่ได้พูดไปก่อนหน้านี้ครับว่า ถ้าหากธุรกิจของคุณไม่ได้ทำ SEO แน่นอนว่าคุณจะเสียลูกค้าในช่องทางนี้ไป และยิ่งถ้าหากคู่แข่งธุรกิจของคุณทำ SEO บอกได้เลยครับว่า เสียเปรียบแน่นอน เพราะตามสถิติแล้วคนส่วนใหญ่มักจนเข้าเว็บแรกและสั่งซื้อเว็บนั่น เพราะเชื่อว่าน่าเชื่อถือและมีผู้ใช้งานเยอะนั้นเองครับ

SEO กับ Google Ads เลือกแบบไหนดี

ทั้งบริการรับทำ SEO และ Google Ads ทั้งสองอย่างเป็นการทำการตลาดรูปแบบหนึ่งเหมือนกัน โดยที่มีข้อดีและข้อจำกัดแตกต่างกันออกไปครับ ทั้งนี้ผมว่าขึ้นอยู่กับจุดประสงค์มากกว่า ถ้าหากคุณต้องการลดต้นทุนการตลาด และต้องการยอดขายที่ยั่งยืนในอนาคตการทำ SEO จะค่อนข้างเหมาะกว่า แต่อย่างที่ทราบกันดีครับว่าการทำ SEO นั้นใจร้อนไม่ได้

สำหรับคนที่ต้องการยอดขาย ณ เวลานั้นทันที ผมว่า Google Ads ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ  แต่ข้อเสียข้อ Google Ads คือ ราคาที่ค่อนข้างจะโหด และต้องลงเงินแข่งกับคู่แข่งด้วยครับ

เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไหนดี

ผมแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการรับทำ SEO ควรเลือกบริษัทรับโปรโมทเว็บไซต์ด้วยเทคนิคสายขาว และมีความชำนาญในด้าน SEO โดยเฉพาะครับ และจำเป็นต้องคำนึงถึงความน่าเชื่อถือด้วย โดยคุณอาจจะลองสอบถามผู้เคยใช้บริการมาก่อนก็ได้ครับ

เพราะถ้าหากคุณไปจ้างบริษัทรับทำ SEO ที่ไม่ดี อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณเสียหาย พร้อมทั้งทำให้อันดับของเว็บไซต์คุณดิ่งลงเหวจนไม่สามารถกู่กลับมาให้เป็นปกติได้ ซึ่งไม่ใช่ผลดีอย่างแน่นอนครับ เพราะอันดับของเว็บไซต์แทบจะเปรียบเสมือนยอดขายในอนาคตเลยครับ

การทำ SEO ใช้เวลานานไหมกว่าจะเห็นผล

โดยส่วนใหญ่แล้วการใช้บริการรับทำ SEO มักจะใช้เวลาที่ประมาณ 4 - 8 เดือน จึงจะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคีย์เวิร์ดและธุรกิจที่ทำด้วยว่ามีคู่แข่งมากน้อยเพียงใด ถ้าหากเป็นคีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันสูงก็จำเป็นที่จะต้องใช้ระยะเวลาในการไต่อันดับครับ

สำหรับผู้ที่สนใจบริการรับทำ SEO สามารถให้ทางเนิร์ดประเมินคีย์เวิร์ดให้ก่อนได้ครับ โดยโทร. 085 - 280 - 1177 , Line : @nerdoptimize หรือ Mail : [email protected]

สรุป

หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้ผมว่าหลายคนคงเข้าใจประโยชน์และหลักการคร่าวๆ ของการทำ SEO กันแล้ว ซึ่งการทำ SEO ถ้าหากทำผิดพลาดตั้งแต่ตอนแรกยังไงก็ไม่มีทางที่เว็บไซต์ขอคุณจะติดหน้าแรก Google และการทำ SEO ยังจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาค่อนข้างมากในการทำ

ดังนั้นให้ทาง NerdOptimize เป็นผู้ช่วยดันอันดับเว็บไซต์ธุรกิจของคุณให้ติดหน้าแรก Google ด้วยเทคนิคการทำ SEO สายขาวที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัยต่อเว็บไซต์ของคุณ เน้นผลลัพธ์ระยะยาว โทร. 085 - 280 - 1177 , Line : @nerdoptimize หรือ Mail : [email protected]

logoline